BigC khuyến mãi "khủng" mừng lễ lớn và hè sảng khoái

Theo BigC.vn

(Tài chính) Mừng ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, từ ngày 1/4 - 21/4/2014, Big C mang đến 2 chương trình khuyến mãi lớn gồm “Mừng lễ lớn” và “Hè sảng khoái”.

BigC khuyến mãi "khủng" mừng lễ lớn và hè sảng khoái
Ảnh minh họa. Nguồn: BigC.vn

Chương trình áp dụng cho khoảng 1.450 sản phẩm với đa dạng sản phẩm từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống cho đến đồ gia dụng, hoá mỹ phẩm, quần áo thời trang, điện tử, điện máy có mức giảm giá hấp dẫn từ 5 - 40% kèm nhiều quà tặng thiết thực.

Theo đó, từ ngày 1 - 13/4/2014, mừng Đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, phục vụ nhu cầu ăn uống, đãi tiệc cũng như sắm sửa đồ dùng mới cho gia đình, Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Mừng Lễ lớn”, hơn 250 mặt hàng nhu thiết yếu từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống cho đến đồ gia dụng, hoá mỹ phẩm, điện tử, điện máy, có mức giá khuyến mãi tốt nhất, được giảm sâu đến 30%.

Còn từ ngày 1 - 21/4/2014, Big C cũng sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Hè sảng khoái”, sẽ mang đến cho Khách hàng hơn 1.200 mặt hàng đặc trưng cho mùa hè như: máy lạnh, quạt máy, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, quần áo thời trang hè, đồ bơi, thực phẩm giải nhiệt, nước giải khát, dầu gội, sữa tắm… có mức giảm giá hấp dẫn từ 5 - 40%. Bên cạnh các gam hàng giải nhiệt, Big C còn mang đến các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình như thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, hoá mỹ phẩm, đồ gia dụng... Đây sẽ là cơ hội đặc biệt để bạn có thể tận hưởng không khí mát lạnh, sảng khoái cùng gia đình ngay trong những ngày hè oi bức với những sản phẩm hỗ trợ giải nhiệt hiệu quả có chi phí tiết kiệm.

Đặc biệt, nhân dịp này, Big C cũng sẽ ra mắt Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank Big C Visa với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí phát hành thẻ, tích luỹ thường xuyên lên đến 3% giá trị mua sắm tại Big C, tích hợp đầy đủ tính năng của thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa và thẻ ưu đãi Big C, tặng 100.00 Big Xu (tương đương 100.000 đồng) cho chủ thẻ phát hành mới và có chi tiêu, cơ hội hoàn tiền lên đến 5.000.000 đồng.