BSH và SHB Finance hợp tác bán chéo sản phẩm bảo hiểm “Bảo an tín”

PV.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) và Công ty Tài chính TNHH MTV TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) sẽ triển khai Chương trình bán chéo sản phẩm bảo hiểm “Bảo an tín” cho các khách hàng vay tín chấp…

Đó là một trong những nội dung trong thỏa thuận hợp tác giữa BSH và SHB Finance vừa được ký kết mới đây tại Hà Nội.

Lễ ký hợp đồng hợp tác bán chéo sản phẩm giữa BSH và SHB Finance.
Lễ ký hợp đồng hợp tác bán chéo sản phẩm giữa BSH và SHB Finance.

Theo thỏa thuận hợp tác ký kết giữa hai bên, BSH và SHB Finance sẽ triển khai chương trình bán chéo sản phẩm bảo hiểm “Bảo an tín” cho các khách hàng vay tín chấp; Tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác toàn diện, sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống; Đổi mới hoạt động, sản phẩm, cải tiến quy trình và chất lượng dịch vụ trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ buổi Lễ khai trương Trụ sở mới của SHB Finance tại Tòa nhà Gelex, 52 phố Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đồng thời, SHB Finance cũng chính thức ra mắt thị trường cho vay tài chính với các gói sản phẩm cho vay tiền mặt tín chấp dành cho người lao động hưởng lương tại doanh nghiệp, các hộ kinh doanh gia đình và các khách hàng có hóa đơn dịch vụ theo yêu cầu tại 5 tỉnh, thành gồm: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, An Giang và Kiên Giang.

Khai trương Hội sở chính của SHB Finance.
Khai trương Hội sở chính của SHB Finance.

Ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB cho biết: SHB định hướng phát triển ngân hàng bán lẻ đa năng, có lợi thế cạnh tranh dựa trên nền tảng công nghệ và quản trị ngân hàng tiên tiến. Sự ra đời và định hướng phát triển của SHB Finance là một phần trong Chiến lược của SHB, nhằm xây dựng Tập đoàn Tài chính đa năng, hướng tới cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các phân khúc khách hàng.

Ra mắt dịch vụ ứng dụng các tiện ích công nghệ.
Ra mắt dịch vụ ứng dụng các tiện ích công nghệ.

Việc đưa sản phẩm cho vay tiền mặt là sản phẩm chủ đạo, SHB Finance thể hiện chiến lược tập trung nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng đại chúng với mức thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng/tháng.

SHB Finance sẽ song song mở rộng mạng lưới dịch vụ và theo kế hoạch sẽ có mặt tại gần 30 tỉnh, thành và cung cấp dịch vụ cho khoảng 30.000 khách hàng cho đến hết năm 2018.