BUV khởi động chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh

PV.

Ngày 15/06/2017, Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã chính thức khởi động chương trình MBA (Thạc sĩ Quản trị kinh doanh), với mong muốn tạo bước đệm cho sự thành công của những dự định cá nhân cũng như mở ra nhiều cơ hội trong sự nghiệp và quan hệ xã hội.

Triển vọng nghề nghiệp và giá trị cá nhân được cải thiện

Chương trình MBA tại BUV tập trung vào phát triển từng cá nhân, hỗ trợ học viên trong những dự định và kế hoạch của riêng họ. BUV nhấn mạnh vào sự chủ động trong học tập, sử dụng chính kinh nghiệm đi làm có sẵn của học viên làm bước khởi đầu cho quá trình tiếp thu kiến thức, nhằm tạo ra sự hứng thú trong khi đào tạo.

Việc định hướng và phát triển theo từng cá nhân mang lại tính cạnh tranh riêng biệt cho mỗi học viên. Từ đó, nhận thức được cách tư duy chiến lược và nhìn nhận sự việc từ các góc khác nhau, đưa ra những đánh giá và quyết định phù hợp, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Tấm bằng MBA Anh Quốc tiêu chuẩn toàn cầu sẽ đưa học viên tới một môi trường kinh doanh và những mối quan hệ xã hội “đẳng cấp” hơn. Học viên chắc chắn sẽ làm giàu được “phong cách sống” của mình và mở rộng mạng lưới giao lưu kết nối.

Mở rộng giao lưu và các cơ hội hợp tác

BUV đã và đang là đối tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm song song lý thuyết và thực hành, được tiếp xúc với những nhà kinh doanh có tiếng, lắng nghe họ chia sẻ và trao đổi học hỏi những kinh nghiệm quý giá. Đây là cơ hội lớn để tiếp cận với những khách hàng tiềm năng, những đối tác chiến lược hay những nhà cung cấp trong công việc kinh doanh.

“Chương trình MBA tại BUV là lựa chọn hoàn hảo cho những cá nhân có nhu cầu phát triển nghề nghiệp và có hoài bão đứng đầu các tổ chức trong tương lai”, Ông Chris Jeffery, Giám đốc Học vụ của Đại học Anh Quốc Việt Nam nhận định.