Cạnh tranh bằng uy tín và chất lượng sản phẩm

PV.

Uy tín của chủ đầu tư luôn là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành công của mỗi dự án bất động sản. Điều này lý giải vì sao các Dự án của Công ty CP Đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam - VIDEC như: Valiant Complex-283 Khương Trung, dự án Riverside Garden (Thanh Xuân, Hà Nội),… luôn “cháy hàng”!

Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Riverside Garden, số 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nguồn: PV.
Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Riverside Garden, số 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nguồn: PV.

Trong hàng trăm Chủ đầu tư bất động sản tại Việt Nam hiện nay thì VIDEC được coi là điển hình cho số chủ đầu tư xác định lợi thế cạnh tranh bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.

Mặc dù tên tuổi khá mới trên thị trường bất động sản nhưng VIDEC đã gắn với thị trường bất động sản trên địa bàn Hà Nội với hàng loạt Dự án như: Dự án Valiant Complex, gồm khu nhà ở cao tầng để bán cho cán bộ chiến sỹ Bộ Công an và Tòa Ngôi sao (Star Tower) tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Riverside Garden, số 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Diamond Park (Khu đô thị Mê Linh, Hà Nội); Tòa nhà hỗn hợp, trung tâm thương mại và nhà ở số 5 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội; …

Buổi khai trương căn hộ mẫu và mở bán dự án Star Tower do Công ty VIDEC làm chủ đầu tư thu hút đông đảo khách hàng tham dự và đặt hàng

Buổi khai trương căn hộ mẫu và mở bán dự án Star Tower do Công ty VIDEC làm chủ đầu tư thu hút đông đảo khách hàng tham dự và đặt hàng

Tọa lạc ở những vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ thông minh, luôn bảo đảm chất lượng công trình và tiến độ đã cam kết khiến các Dự án của VIDEC thu hút khách hàng. Điển hình như Dự án khu nhà ở cao tầng cho cán bộ, chiến sĩ Viện Khoa học hình sự Bộ Công an tại 283 Khương Trung, Hà Nội được cư dân đánh giá cao bởi vị trí trung tâm; thiết kế hợp lý, triệt tiêu tối đa “diện tích chết”; giá căn hộ phù hợp, công trình chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp.

 Ông Chử Tân Việt, Đại diện đơn vị Tư vấn quản lý giám sát dự án 283 Khương Trung cho biết: Nhiều hạng mục không có trong hợp đồng nhưng đã được chủ đầu tư yêu cầu bổ sung hoặc tăng thêm so với dự kiến đề ra như thang máy vượt 30% so với chỉ tiêu nhằm bảo đảm giao thông trong tòa nhà thông suốt; hệ thống sân vườn, sảnh, hành lang trên mỗi tầng đều được chăm chút hết sức tỉ mỉ theo tiêu chuẩn của khu chung cư cao cấp;…

Trên thị trường bất động sản hiện nay, nhiều chủ đầu tư đồng thời đầu tư nhiều dự án nên nguồn lực tài chính và nhân lực dàn trải, ảnh hưởn đến tiến độ và chất lượng thi công dự án. VIDEC là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính, quan hệ hợp tác thân thiết với các ngân hàng uy tín như: Ngân hàng HD bank, Pvcombank,… nhưng áp dụng hướng đi “chậm mà chắc” khi tập trung phát triển từng dự án nhằm bảo đảm các sản phẩm hoàn hảo.

Ngoài ra, các công ty con của VIDEC có bề dày trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng; khiến các dự án có thể tiết giảm chi phí, hoàn thành đúng tiến độ nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá bán hợp lý nhất.

Bằng tâm huyết và sự nỗ lực của các tập thể và cá nhân, Công ty VIDEC đã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ, các dự án được khách hàng và cư dân đánh giá cao. Ví như, dự án Tòa Ngôi sao (Star Tower) tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Riverside Garden, số 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, ngay khi ra mắt đã gây được sự chú ý với 70 - 80% căn hộ được đặt mua ngay sau mỗi lần mở bán.

Ông Trần Đức Huế, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty VIDEC chia sẻ:“Trước sức cạnh tranh lớn giữa các chủ đầu tư trong thị trường bất động sản hiện nay, bắt buộc phải tạo sự khác biệt cho các sản phẩm và xây dựng thương hiệu có khả năng cạnh tranh. Nếu mình không làm khác, không tạo được dấu ấn riêng trên từng sản phẩm sẽ khó tồn tại và phát triển bền vững. Xây dựng thương hiệu chỉ thành công khi doanh nghiệp có sự tin tưởng và tiếp nhận của khách hàng. Sức cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ mất đi nếu không lắng nghe và bắt kịp nhu cầu khách hàng; phân tích đúng điểm mạnh – điểm yếu – cơ hội và thách thức) của chính mình và các “đối thủ” cạnh tranh. Chúng tôi đã nỗ lực để tạo dựng một thương hiệu riêng khiến bất cứ khách hàng nào mua sản phẩm của VIDEC đều yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ”.

Thương hiệu là linh hồn của doanh nghiệp và nó sẽ đi sâu vào tiềm thức của từng khách hàng. Do đó, xây dựng thương hiệu không chỉ là đặt tên mà còn là chặng đường gian nan để tạo ra hình ảnh, sự khác biệt về chất lượng và giá cả sản phẩm. Đây chính là mục tiêu VIDEC tạo dựng và gìn giữ.