CENLAND và Khai Sơn hợp tác đầu tư phát triển dự án Khai Sơn Town

PV.

Sáng 9/10/2018, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND) và Công ty Cổ phần Khai Sơn đã ký kết hợp tác đầu tư phát triển dự án Khai Sơn Town.

Theo thỏa thuận hợp tác, CENLAND và Khai Sơn cùng đầu tư phát triển dự án Khai Sơn Town. Với diện tích quy hoạch 9,3 ha, Khai Sơn Town là hạng mục nằm trong quần thể dự án Khai Sơn City (quận Long Biên, Hà Nội). Có mật độ xây dựng khoảng 37%, Khai Sơn Town bao gồm 210 căn nhà phố thương mại shophouse, công viên trung tâm cùng nhiều hệ thống tiện ích khác.

CENLAND chính thức trở thành đơn vị đồng đầu tư dự án Khai Sơn Town.
CENLAND chính thức trở thành đơn vị đồng đầu tư dự án Khai Sơn Town.

Chia sẻ về việc cùng đầu tư dự án Khai Sơn Town, ông Nguyễn Thọ Tuyển - Tổng Giám đốc CENLAND kỳ vọng: Với tâm huyết của Khai Sơn cùng kinh nghiệm và đặc biệt là tiềm lực tài chính của CENLAND tiến độ thi công của dự án Khai Sơn Town sẽ được đẩy nhanh và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Theo tiến độ triển khai dự án, các căn shophouse của dự án đang kết thúc phần thô và sắp đi vào hoàn thiện; tuyến đường nội khu dự án đã được trải nhựa và lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng. Thời gian tới, chủ đầu tư Khai Sơn sẽ khởi công xây dựng Công viên trung tâm với diện tích 8.575 m2, lấy cảm hứng từ những quảng trường đại lộ của Mỹ, mang lại không gian xanh trong lành, thoáng đãng, tạo cảm giác thư giãn cho cư dân sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Khai Sơn sở hữu bề dày kinh nghiệm qua các dự án bất động sản lớn đã và đang triển khai như: Dự án Khu đô thị Khai Sơn (huyện Thuận Thành - Bắc Ninh); dự án đầu tư và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Khai Sơn - Thuận Thành 3; Dự án Khai Sơn City (Long Biên - Hà Nội)... Với mục tiêu xây dựng một “thành phố mới bên sông”, liền kề phố Cổ, Công ty Cổ phần Khai Sơn thực sự đã dành nhiều tâm huyết cho dự án Khai Sơn Town.

Toàn cảnh Lễ ký kết giữa CENLAND và Khai Sơn (sáng 9/10).
Toàn cảnh Lễ ký kết giữa CENLAND và Khai Sơn (sáng 9/10).

Về phía CENLAND, đến nay, sau 16 năm xây dựng và phát triển trong quý III/2018, CENLAND đã chính thức niêm yết mã cổ phiếu CRE trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE), đồng thời cũng nhận sự đầu tư của hai quỹ ngoại lớn là VinaCapital và Dragon Capital. Ngoài phát triển, mở rộng mảng phân phối tiếp thị dự án, năm 2018, CENLAND đã đẩy mạnh hoạt động đầu tư thứ cấp bất động sản.