Chi tiêu tích điểm với thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard

PV.

Với mong muốn mang tới cho khách hàng những ưu đãi vượt trội khi mua sắm và đi lại bằng máy bay, Ngân hàng TPCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức triển khai chương trình chi tiêu tích điểm với thẻ PVcomBank Mastercard để chủ thẻ có thể tận hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất từ hai thương hiệu Vietnam Airlines và VinID.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngoài những tiện ích ưu việt, từ ngày 15/11/2018, khi chi tiêu qua thẻ PVcomBank Mastercard, khách hàng sẽ được lựa chọn cộng điểm dặm bay Vietnam Airlines hoặc cộng điểm thẻ thành viên VinID.

Khách hàng là chủ thẻ hạng Gold, Platinum đồng thời là hội viên Bông Sen Vàng sẽ nhận ngay 1-1,5 dặm thưởng cho 20.000 đồng chi tiêu qua thẻ tín dụng quốc tế của PVcomBank. Số dặm thưởng tích lũy này có thể quy đổi thành các chuyến bay miễn phí tại tất cả các hãng hàng không thuộc liên minh Sky Team và thậm chí cả những hãng hàng không khác có hợp tác với Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đổi dặm thưởng thành nhiều quà tặng hoặc chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Cùng với cơ chế cộng dặm thưởng trên, mỗi giao dịch trị giá 200.000 đồng sử dụng thẻ PVcomBank Mastercard còn được quy đổi thành dặm xét hạng trên hệ thống đổi dặm bay Bông Sen Vàng. Khách hàng có thể dùng số dặm xếp hạng này để duy trì hoặc nâng hạng thẻ hội viên Bông Sen Vàng của mình, đồng thời hưởng các dịch vụ hàng không cao cấp của Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/11/2018, khách hàng sở hữu thẻ PVcomBank Mastercard còn được tận hưởng dịch vụ hàng không cao cấp (ưu tiên tại quầy check-in, hỗ trợ hành khách cao cấp) từ Công ty Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) khi đi chuyến bay Vietnam Airlines tại Sân bay quốc tế Nội Bài.

Trong khi đó, với những chủ thẻ mong muốn tích điểm trên thẻ VinID để mua sắm nhiều ưu đãi, thanh toán bằng thẻ PVcomBank Mastercard mang tới quyền lợi tích thêm 0,3% giá trị điểm thưởng tích lũy so với cách thức thanh toán khác. Điểm tích lũy này có giá trị sử dụng và thanh toán tương đương với tiền mặt tại các thương hiệu trong toàn bộ hệ sinh thái Vingroup.

Với nhiều ưu đãi trên mỗi giao dịch, tích điểm linh hoạt tại các đối tác liên kết, PVcomBank Mastercard còn hấp dẫn người dùng ở sự tiện lợi, đa năng cùng phong cách tiêu dùng hiện đại. Việc tích hợp tính năng cộng điểm trên Vietnam Airlines/VinID khi chi tiêu qua thẻ PVcomBank Mastercard tiếp tục hướng người dùng tới sự thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng trong tiêu dùng.