Chính thức vào Việt Nam, Lexus giới thiệu 5 mẫu xe

Theo vneconomy.vn

(Tài chính) Ngày 26/12, thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus đã chính thức hiện diện bằng việc giới thiệu cùng lúc 5 mẫu xe tại thị trường Việt Nam.

Chính thức vào Việt Nam, Lexus giới thiệu 5 mẫu xe
LS 460L, mẫu sedan cao cấp nhất của Lexus đánh dấu sự hiện diện chính thức tại thị trường Việt Nam. Nguồn: vneconomy.vn
Trong đó, mẫu sedan cao cấp nhất là LS 460L trang bị động cơ 4.6 lít và hộp số tự động 8 cấp có mức giá bán lẻ 5,673 tỷ đồng. Mẫu xe GS 350 trang bị động cơ dung tích 3.5 lít và hộp số tự động 8 cấp có mức giá bán lẻ 3,595 tỷ đồng. Mức giá thấp nhất là 2,571 tỷ đồng thuộc về mẫu xe ES 350 trang bị động cơ dung tích 3.5 lít và hộp số tự động 6 cấp.

RX 350, mẫu xe ăn khách nhất của Lexus trên thị trường thế giới và cũng là mẫu xe được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng, được Lexus Việt Nam cung cấp với giá bán 2,932 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ dung tích 3.5 lít và hộp số tự động 6 cấp.

Mẫu xe có kích cỡ lớn nhất là chiếc đa dụng LX 570 trang bị động cơ dung tích 5.7 lít, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu chủ động có mức giá bán lẻ 5,354 tỷ đồng.

Hiện tại, Lexus mới có đại lý đầu tiên đặt tại Tp.HCM. Đại diện hãng xe đến từ Nhật Bản cho biết, đại lý tại Hà Nội dự kiến sẽ hoàn thành trong khoảng nửa đầu năm 2014.

Lexus là thương hiệu xe hơi hạng sang khá nổi tiếng tại Việt Nam. Trước khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam, số lượng xe Lexus nhập khẩu qua kênh không chính hãng cũng luôn chiếm tỷ lệ rất lớn. Bởi vậy, đại diện hãng xe Nhật Bản cho biết đang đặt kỳ vọng rất nhiều vào Lexus, dù trong khoảng 2-3 năm đầu tiên sẽ chưa chú trọng đến sản lượng bán hàng trong thời gian đầu ra mắt thị trường.

Sự góp mặt của Lexus cũng sẽ hứa hẹn một cuộc cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ tại thị trường xe hơi hạng sang Việt Nam.