Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh tại Phú Thọ

PV.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa khai trương văn phòng kinh doanh tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Phú Thọ.
Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Phú Thọ.

Ngày 1/10/2018, Văn phòng kinh doanh mới của Chubb Life Việt Nam đã được khai trương tại tầng 3, Tòa nhà Việt Lâm, số 221 đường Hùng Vương (TP. Việt Trì,  tỉnh Phú Thọ). Đây là địa điểm giao dịch khách hàng và là nơi làm việc chính thức của gần 200 quản lý kinh doanh, đại diện kinh doanh và nhân viên Chubb Life Việt Nam.

Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết: Mỗi năm, Chubb Life Việt Nam đều có chiến lược và mục tiêu cụ thể cho hoạt động đầu tư nâng cấp, mở rộng mạng lưới các văn phòng làm việc trên toàn quốc. Việc liên tục khai trương các văn phòng kinh doanh, tăng cường sự hiện diện trên toàn quốc là minh chứng cho cam kết phát triển lâu dài và bền vững của Chubb Life tại thị trường Việt Nam.

“Văn phòng mới tại Phú Thọ sẽ tạo điều kiện để Chubb Life Việt Nam tiếp cận và mang đến cho khách hàng tại địa phương những giải pháp bảo vệ tài chính thông minh, uy tín và chất lượng. Theo đó, văn phòng Phú Thọ sẽ có những đóng góp đáng kể vào sự thành công của Chubb Life Việt Nam trong thời gian tới”, ông Lâm Hải Tuấn tin tưởng.

Chubb là Tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, Tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng.

Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2014. Với mạng lưới hơn 80 văn phòng trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ đại diện kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc thông qua đội ngũ đại diện kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc.