Chứng khoán Bảo Việt mang “Suất cơm từ thiện” đến với bệnh nhân nghèo

Theo baoviet.com.vn

(Tài chính) Nhân kỷ niệm 48 năm thành lập Bảo Việt, Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã thực hiện chương trình “Suất cơm từ thiện” đợt 3 trong hai ngày 28 và 29/9/2013, dành tặng những suất cơm miễn phí tới bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Chứng khoán Bảo Việt mang “Suất cơm từ thiện” đến với bệnh nhân nghèo
Công ty Chứng khoán Bảo Việt tặng những suất cơm miễn phí tới bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Nguồn: baoviet.com.vn

Với tinh thần tương thân tương ái, chung tay góp sức vì mục tiêu mang lại nhiều hơn món quà thiết thực cho những người có hoàn cảnh khó khăn của các thành viên trong đại gia đình Bảo Việt, “Suất cơm từ thiện” đợt 3 đã quyên góp được 200 suất cơm đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm từ chính các cán bộ BVSC, cán bộ Tập đoàn Bảo Việt và các tấm lòng hảo tâm khác.

Trong ngày nghỉ cuối tuần, các cán bộ Bảo Việt đã thu xếp công việc gia đình, đến thăm, động viên và gửi tặng những suất cơm đầy ắp nghĩa tình này đến tận tay bệnh nhân và người nhà tại hầu hết các khoa của Bệnh viện Việt Đức như Khoa Thận lọc máu, Khoa Phẫu thuật cột sống, Khoa Chấn thương chỉnh hình, Khoa Hồi sức tích cực,...

Ông Nguyễn Văn Dương - 61 tuổi chẳng may bị gẫy chân trong một tai nạn giao thông hiện đang điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình - khoa có các bệnh nhân bị chấn thương nặng, đã xúc động nhận tấm lòng của đoàn, gửi lời cảm ơn chân thành và mong mỏi chương trình được nhân rộng hơn, thường xuyên hơn để những “Suất cơm từ thiện” của  Bảo Việt sẽ tới được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.


Chứng khoán Bảo Việt mang “Suất cơm từ thiện” đến với bệnh nhân nghèo  - Ảnh 1
Cán bộ Bảo Việt trao tận tay bệnh nhân nghèo tại viện Viện Đức những “Suất cơm từ thiện” ấm áp nghĩa tình. Nguồn: baoviet.com.vn

Tính từ đầu năm đến nay, sau 3 đợt tổ chức, chương trình "Suất cơm từ thiện" đã huy động được tổng số hơn 600 suất cơm từ các cán bộ nhân viên. Tuy chỉ là món quà nhỏ nhưng đã góp phần nào làm vơi đi nỗi đau mà các bệnh nhân đang phải gánh chịu, yên tâm điều trị và sớm bình phục trở về đoàn tụ với gia đình.

Thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục được BVSC nhân rộng tại một số bệnh viện tại địa bàn Hà Nội và như vậy số tiền quyên góp của các tấm lòng hảo tâm sẽ tiếp tục được chuyển thành những suất cơm miễn phí và gửi tới bệnh nhân cùng người nhà trong những đợt tiếp theo.