Chương trình khuyến mãi mới của Big C

Theo hanoimoi.com.vn

Mừng sinh nhật lần thứ 15, gửi lời tri ân đến khách hàng, hệ thống siêu thị Big C cùng các đối tác mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi rầm rộ và lớn nhất trong năm. Chương trình kéo dài suốt 2 tháng 6, 7/2013, được chia làm 4 đợt, mỗi đợt kéo dài 14 ngày với hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi đến 50% và chương trình trúng thưởng đặc biệt.

 Chương trình khuyến mãi mới của Big C
Big C triển khai chương trình “Sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi”. Nguồn: hanoimoi.com.vn
Tiếp nối thành công của đợt 1, hệ thống siêu thị Big C tiếp tục triển khai chương trình đón mừng sinh nhật đợt 2 “Sinh nhật vàng cùng ngàn ưu đãi” với nhiều hình thức khuyến mãi, giảm giá, tặng quà, tặng Big Xu... hấp dẫn. Theo đó, Chương trình đợt 2 sẽ kéo dài 14 ngày (18/6 – 1/7/2013), áp dụng cho hơn 1.200 mặt hàng bao gồm thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, hoá mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, điện máy... có mức giảm giá ưu đãi 5- 50%. Đến Big C dịp này, khách hàng sẽ có thể thoả sức mua sắm hàng ngàn mặt hàng ưu đãi hết sức thiết thực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của gia đình với mức giá tiết kiệm nhất.

Trong đợt 2 này, Big C cùng với các đối tác: Samsung, Sunhouse, Goldsun, Bigsun, Golden Hope – Nhà Bè, Phạm Nguyên, Biore, Kangaroo... tiếp tục mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng thông qua việc giảm giá, tặng quà cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Cụ thể trong khoảng thời gian từ 18/6-1/7/2013, Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi từ Big C và các đối tác như :

- Nhãn hàng Samsung giảm 10% khi mua ĐTDĐ Samsung Galaxy S5830,

- Nhãn hàng Marvela giảm 25% dầu ăn nhãn hiệu Marvela các loại,

- Nhãn hàng Kangaroo tặng máy làm sữa chua khi mua quạt phun sương HYB50,

- Nhãn hàng Bioré giảm 20% khi mua sữa rửa mặt Bioré cho nam các loại,

- Nhãn hàng CS và Moriitalia giảm 30% dao thương hiệu CS và Moriitalia các loại,

- Nhãn hàng Goldsun tặng máy sấy tóc khi mua máy xay sinh tố...