Citi Vietnam đạt giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2012"

PV.

(Tài chính) Citi Vietnam vừa được tạp chí tài chính hàng đầu thế giới The Asset vinh danh hai giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam - Best Bank" và “Ngân hàng thu xếp vốn tốt nhất Việt Nam - Best Debt House" cho những nỗ lực của ngân hàng tại Việt Nam trong năm 2012. Đây là lần thứ hai Citi Vietnam nhận được giải thưởng này từ năm 2007.

Giải thưởng của tạp chí The Asset được giới tài chính quốc tế công nhận là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực này. Với tiêu chí khắt khe về nội dung chấm điểm bao gồm các cân nhắc về chiến lược của ngân hàng trong việc thu hút và phát triển dịch vụ, chất lượng những sản phẩm và dịch vụ được cung cấp trên thị trường cùng với những giao dịch mang tính lợi ích xã hội cao và đem lại động lực cho sự phát triển ngành nói chung, sự vinh danh này luôn là niềm tự hào của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý quỹ và thị trường vốn.

Trong danh mục Ngân hàng tốt nhất ở cấp quốc gia. Citi đã chiến thắng tại 8 thị trường ở Châu Á là Philippines, Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Trong năm nay, Citi Việt Nam còn giành chiến thắng ở giải Ngân hàng thu xếp vốn tốt nhất Việt Nam cùng với 14 giải khác của các Citi trong khu vực.

Ông Brett Krause- Tổng Giám đốc Citi Vietnam chia sẻ: ”Chúng tôi rất vui mừng nhận được giải thưởng này lần thứ hai từ một tạp chí tài chính hàng đầu thế giới The Asset và coi đây là ghi nhận những cố gắng, sáng tạo và nỗ lực không mệt mỏi của chúng tôi vì khách hàng tại Việt nam. Hai giải thưởng cùng lúc được trao cho Citi Vietnam trong năm nay đã xác nhận khả năng hàng đầu và mạnh mẽ của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho các khách hàng với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú. Chúng tôi xin cảm ơn các khách hàng hiện nay và cả những khách hàng tiềm năng trong tương lai vì các bạn đã đặt niềm tin vào các dịch vụ của chúng tôi và các bạn chính là động lực để chúng tôi thành công hơn nữa