Cơ hội sở hữu căn hộ Dragon Hill 2 chỉ từ 480 triệu đồng

Thanh Sơn

Từ ngày 08/03/2016 – 30/04/2016, chỉ cần thanh toán 30% (tương đương với số tiền từ 480 triệu đồng trở lên), khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) thuộc Khu đô thị Dragon City (TP. Hồ Chí Minh).

Phối cảnh dự án Dragon Hill 2
Phối cảnh dự án Dragon Hill 2

Giá trị căn hộ còn lại khách hàng sẽ thanh toán tại thời điểm nhận bàn giao nhà. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng còn được tặng thêm 5 chỉ vàng SJC, cơ hội rút thăm may mắn với giải đặc biệt xe Piaggio GTS 150 và nhiều phần quà giá trị. Đối với khách hàng thanh toán từ 35% trở lên còn được nhận thêm chiết khấu lên đến 3%.

Đây là chương trình bán hàng ưu đãi “An Cư Đất Rồng, Đón Lộc Phú Long“ hấp dẫn chưa từng có của nhà phát triển bất động sản Công ty CP Địa ốc Phú Long.

Đại diện Phú Long cho biết đây là hoạt động tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Phú Long trong những năm qua, hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Công ty và nhân dịp các ngày lễ lớn.

Dragon Hill 2 sở hữu vị trí trung tâm của Dragon City, được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, môi trường cảnh quan trong lành và dịch vụ tiện ích khép kín đã hoàn thiện của Khu đô thị hiện đại bậc nhất phía Nam TP. Hồ Chí Minh.

Cùng với những tiện ích vượt trội, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi “khủng”, chương trình “An Cư Đất Rồng, Đón Lộc Phú Long“ dự kiến sẽ rất hấp dẫn khách hàng mua nhà để ở cũng như đầu tư, kỳ vọng sẽ làm dậy sóng thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh trong quý 1 của năm 2016.

Dragon Hill 2 là giai đoạn 2 của khu phức hợp căn hộ Dragon Hill 1 đã hiện hữu, nằm ngay tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, trong không gian xanh yên bình tại khu Nam Sài Gòn. Dragon Hill 2 sở hữu vị trí trung tâm của Dragon City vì thế dự án được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, môi trường cảnh quan trong lành và dịch vụ tiện ích khép kín đã hoàn thiện của Khu đô thị.

Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, mật độ cây xanh chiếm trên 70% với 455 căn hộ có diện tích từ 51 – 94m2 phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng, đặc biệt những gia đình trẻ hoặc nhà đầu tư muốn tìm kênh bỏ vốn an toàn. Mỗi căn hộ được thiết kế với đường nét mang tính thẩm mỹ cao, có logia, 2 đến 3 mặt thông thoáng, hành lang đón ánh sáng mặt trời nhằm đem lại không gian sống thoải mái, tiện nghi, hạnh phúc tràn đầy, viên mãn cho cư dân. Dragon Hill 2 được trang bị đầy đủ tiện ích như hồ bơi, sân tennis, khu BBQ, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, café, khu thiếu nhi…

Bên cạnh đó, với đặc thù nằm trong một quần thể Dragon City đã hiện hữu những cộng đồng văn minh, những cư dân của Dragon Hill 2 hoàn toàn yên tâm khi dọn về căn nhà mới của mình bởi các tiện nghi đã đầy đủ cho một cuộc sống sung túc và những người láng giềng tri thức cao, thân thiện, hòa đồng.

Trong tháng 1 vừa qua, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã chính thức chỉ định CBRE là đơn vị quản lý và vận hành dự án Dragon Hill 2, đồng thời hiện tại ngân hàng HDBank cam kết hỗ trợ cho vay đến 80% tổng giá trị căn hộ.

Dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 sẽ được chủ đầu tư Phú Long bàn giao nhà vào Quý IV năm 2017.