Condotel Quy Nhơn có phải là cơ hội đầu tư hấp dẫn?

PV.

Với lợi thế bờ biển đẹp cùng tiềm năng du lịch còn đang bỏ ngỏ, thị trường condotel Quy Nhơn đang trở thành “vùng đất hứa” cho nhiều nhà đầu tư. Tuy vậy, với thị trường bất động sản mới giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức như Quy Nhơn, buộc nhà đầu tư phải thực sự thông thái khi đưa ra quyết định đầu tư của mình.

Cảnh đẹp thiên nhiên ở Quy Nhơn đã chứng minh sức hút của một điểm du lịch hấp dẫn suốt 4 mùa.
Cảnh đẹp thiên nhiên ở Quy Nhơn đã chứng minh sức hút của một điểm du lịch hấp dẫn suốt 4 mùa.

Sức hấp dẫn của “chiến binh mới”

Dù là thị trường bất động sản nghỉ dưỡng mới nổi nhưng Quy Nhơn đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư, đặc biệt khi các thị trường truyền thống như Đà Nẵng hay Nha Trang đã bão hòa. Theo thống kê của Hiệp hội bất động sản Việt Nam năm 2016, có khoảng 12.000 căn hộ condotel và 5.000 biệt thự biển được chào bán mới từ hơn 40 dự án, phần lớn nằm ở Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc.

Trào lưu đầu tư tại các thành phố này đã tạo nên mặt bằng giá mới cao gấp 2, 3 lần so với trước đó, đòi hỏi vốn đầu tư ban đầu lớn, tỷ suất tăng giá theo thời gian cũng sẽ thấp hơn so với thời “tăng nóng”. Trong bối cảnh này, xu hướng chuyển hướng dòng đầu tư đến những khu vực còn “dư địa” tăng giá cao có thể coi là một lựa chọn tất yếu của nhà đầu tư khôn ngoan, mà Quy Nhơn – Bình Định là một trong những điểm sáng.  

Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho thị trường Quy Nhơn đó chính là tiềm năng du lịch còn rất lớn. Thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp vừa được các biên tập viên Du lịch của The Guardian - tờ báo lớn hàng đầu nước Anh - bình chọn vào top 10 điểm đến ấm áp tốt nhất cho kỳ nghỉ đông 2018. Lần đầu tiên và là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách này, Quy Nhơn chứng minh sức hút của một điểm du lịch hấp dẫn suốt 4 mùa.

Bên cạnh đó, theo Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030, duyên hải Nam Trung bộ là vùng du lịch trọng điểm với đặc trưng nổi bật về du lịch biển, đảo gắn với không gian văn hóa và sinh thái biển. Trong đó, Quy Nhơn và vùng phụ cận sẽ trở thành một trong những trung tâm du lịch quốc gia và khu vực. 

Hiện tại mỗi năm tỉnh Quy Nhơn đón khoảng 2 triệu lượt khách du lịch, tăng khoảng 2,6 lần so với 5 năm trước. Mục tiêu đến 2020 tỉnh Bình Định sẽ thu hút khoảng 5,5 triệu lượt khách du lịch (tương đương với Đà Nẵng hiện nay) với doanh thu khoảng 10.000 tỉ đồng, tốc độ tăng trưởng 25%/năm.

Để phục vụ nhu cầu của khách, hạ tầng tại Quy Nhơn đang được đẩy mạnh đầu tư. Theo thống kê 6 tháng đầu năm 2017, Bình Định đã thu hút được 45 dự án có vốn đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký hơn 11.860 tỷ đồng. Sôi động nhất là lĩnh vực du lịch, hạ tầng, đô thị thương mại.

Lựa chọn sản phầm condotel thông thái để thành công

Condotel – loại hình căn hộ khách sạn được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng và sau thời gian gia nhập thị trường Việt Nam, căn hộ khách sạn đã nhanh chóng tạo ra xu hướng đầu tư mới bởi có lợi thế cạnh tranh về giá tốt hơn so với các khu nghỉ dưỡng truyền thống. Một điểm rất đáng chú ý ở thị trường condotel Việt Nam là hầu hết các chủ đầu tư đều đưa ra mức cam kết lợi nhuận rất cao, có thể nói là cao nhất trong khu vực Asean. Theo một nghiên cứu của Savills, mức cam kết lợi nhuận của BĐS nghỉ dưỡng ở Phuket và Bali khoảng 7% trong 2 đến 5 năm, trong khi ở Việt Nam là 10% hay thậm chí 12% trong 5 -10 năm.

Những dự án condotel đảm bảo về vị trí và điểm nhấn khác biệt, sự mới mẻ đánh đúng nhu cầu, tâm lý của khách thì dễ thành công và thu hút được sự chú ý trên thị trường. Điển hình với The Coastal Hill FLC Quy Nhơn nằm trong thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quynhon Beach & Golf Resort.  

Condotel Quy Nhơn có phải là cơ hội đầu tư hấp dẫn? - Ảnh 1

The Coastal Hill Quy Nhơn tạo nên sự khác biệt nhờ hệ thống tiện ích vượt trội. Không chỉ có lợi điểm về kiến trúc độc đáo đạt tiêu chuẩn xây dựng xanh của LEED (Mỹ), thì hệ thống tiện ích đặc biệt như bể bơi vô cực hơn 1km – bể bơi dài nhất Việt Nam ôm quanh toàn bộ dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó khi nhắc đến những tiện ích đẳng cấp tại The Coastal Hill không thể bỏ qua hệ thống sân golf 36 hố đẳng cấp nhất Việt Nam, lọt top 3 sân golf đẹp nhất Châu Á, do các đơn vị quốc tế uy tín Nicklaus Design (USA) thiết kế và Flagstick (USA) thi công.

Cùng với đó là vườn thú FLC Zoo Safari Park diện tích hơn 200 ha, được thiết kế bởi HKS, 1 trong những đơn vị thiết kế công viên động vật hoang dã hàng đầu Châu Á. Chính những khác biệt này đã tạo những điểm nhấn tiện ích nổi bật cho dự án tạo sức cạnh tranh cho dự án so với các dự án condotel thông thường.

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội, đầu tư vào The Coastal Hill Quy Nhơn, chủ sở hữu còn nhận được giá trị cộng thêm khác chính là an tâm về tài chính khi chỉ cần đầu tư khoảng 700 triệu đồng là đã thu về khoản lợi nhuận lên tới 10%/ tổng giá trị căn hộ, tương đương từ 190 triệu/năm. Chính lẽ đó đã giúp cho The Coastal Hill Quy Nhơn chính là lựa chọn hàng đầu tư hàng đầu tại Quy Nhơn.

Sự kiện: Lễ giới thiệu The Coastal Hill FLC Quy Nhơn – Tiện ích vượt trội, đầu tư đắc lợi

Thời gian: 8h45 – 11h30 ngày 10/12/2017

Địa điểm: Khách sạn Gem Center, số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ Starlandlink – Đơn vị phân phối chính thức The Coastal Hill

Hotline: 093 6819898