Công nghệ Blockchain loại bỏ các trung gian thanh toán

PV

Tập đoàn Huobi - công ty sở hữu sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số lớn thứ ba thế giới, cán mốc tổng doanh thu năm 2017 lên tới 850 tỷ USD, sẽ tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua lễ hội lớn chưa từng có vào ngày 24-25/5 này do Huobi Pro tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi "Lễ hội Blockchain Việt Nam".

Lễ hội Blockchain Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 24-25/05/2018 tại Gem Center TP. Hồ Chí Minh
Lễ hội Blockchain Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 24-25/05/2018 tại Gem Center TP. Hồ Chí Minh

Tập đoàn Huobi hiện có văn phòng tại Singapore, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc cùng nhiều quốc gia và khu vực sắp ra mắt trong tương lai gần. Tập đoàn Huobi có các hoạt động trải khắp toàn bộ chuỗi giá trị Blockchain tạo ra một hệ sinh thái rộng khắp, bổ sung liên kết chặt chẽ với nhau, bao gồm: Huobi Pro, HADAX, Viện nghiên cứu Huobi, Quỹ Huobi, Phòng nghiên cứu Huobi, Huobi Mining Pool và Hệ sinh thái Huobi.

Sự kiện này sẽ lần đầu tiên giới thiệu “Báo cáo Tổng quan về ngành công nghiệp Blockchain toàn cầu quý I/2018” tới khán giả của Huobi Pro với sự trình bày của ông Hubery Yuan - Hiệu trưởng của Học viện Ứng dụng Blockchain Huobi. Báo cáo này đem đến năm dự án blockchain có hoạt động hiệu quả nhất bao gồm Zilliqa, Tomochain, Bluzelle, Gifto và Nucleus Vision, cũng như các khía cạnh chuyên sâu về ngành công nghiệp blockchain, công nghệ blockchain, quy chế thị trường và tài sản tiền điện tử.

Huobi thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua Lễ hội Blockchain lần đầu tiên được tổ chức, chắc chắn sẽ làm thay đổi cục diện thị trường Việt Nam, mang lại vô số kiến thức ngành được chia sẻ bởi hơn 30 nhà lãnh đạo tư tưởng hàng đầu của ngành công nghiệp blockchain, về ứng dụng, tăng trưởng và phát triển của công nghệ.

Sự kiện còn tài trợ vé cho nhóm sinh viên và giảng viên, tăng cơ hội nghề nghiệp tiềm năng mà ngành công nghiệp blockchain mang lại; các trò chơi tương tác tại chỗ trong thời gian diễn ra trong phần khai mạc lễ hội với phần thưởng airdrop trị giá lên đến 50,000 USD và hoạt động khác tham gia thông qua trò chơi hộ chiếu với airdrop trị giá lên đến 50,000 USD...

Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thêm về sự kết hợp với các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp blockchain toàn cầu và các doanh nghiệp có mặt tại hội thảo.

Các chủ đề trong hội thảo quốc tế lần này sẽ đề cập đến những phát triển kỹ thuật và xu hướng công nghiệp mới nhất trong ngành blockchain. Hội thảo với quy mô hơn 1.500 người tham dự còn mang lại cơ hội chia sẻ kiến thức từ các nhà đầu tư mạo hiểm, nhà đầu tư thiên thần và nhà đầu tư cá nhân thành công, những người sẽ chia sẻ những bí quyết đầu tư của họ...