Công ty Chứng khoán Bảo Việt tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 14 năm thành lập

Theo baoviet.com.vn

(Tài chính) Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập (26/11/1999-26/11/2013), Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – Công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường, vừa công bố chương trình “Tri ân khách hàng – Rộn ràng quà tặng” nhằm tri ân các khách hàng đã và đang song hành với BVSC trong suốt 14 năm qua.

Chương trình dành cho các khách hàng hiện tại và các khách hàng mở mới tài khoản tại BVSC. Hàng tuần BVSC sẽ trực tiếp trao tặng 30 phần quà dành cho các khách hàng có giá trị giao dịch lớn nhất và 20 phần quà dành cho khách hàng mở mới tài khoản có giá trị giao dịch cao nhất.

Công ty Chứng khoán Bảo Việt tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 14 năm thành lập  - Ảnh 1
Quà tặng là các sản phẩm như balo du lịch, ô thời trang, áo mưa cao cấp và USB dạng thẻ tiện dụng. Chương trình bắt đầu từ 1/11/2013 và kéo dài đến hết 31/12/2013 với hơn 400 phần quà sẽ được trao tặng cho khách hàng thay lời cảm ơn trân trọng từ Công ty. 
 
Ðể biết thêm chi tiết về chương trình, Quý khách hàng có thể liên hệ các Phòng Giao dịch của BVSC trên toàn quốc hoặc truy cập vào website của Công ty tại địa chỉ www.bvsc.com.vn