CPA Australia khai trương các văn phòng tại Việt Nam

PV.

(Tài chính) Ngày 19/6, tại Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm khai trương văn phòng mới của CPA Australia với sự tham dự của các chuyên gia kế toán, kiểm toán trong và ngoài nước. Trước đó, ngày 17/6, CPA Australia cũng tổ chức lễ kỷ niệm khai trương văn phòng mới tại TP. Hồ Chí Minh.

Lễ kỷ niệm khai trương văn phòng mới của CPA Australia tại Hà Nội. Nguồn: financeplus.vn
Lễ kỷ niệm khai trương văn phòng mới của CPA Australia tại Hà Nội. Nguồn: financeplus.vn
Sự hội nhập với nền kinh tế toàn cầu ngày càng mạnh của Việt Nam đã làm tăng nhu cầu về kế toán và kiểm toán viên chuyên nghiệp có thể hoạt động trong môi trường ngày càng năng động và toàn cầu hóa. Với 5 năm có mặt tại Việt Nam, CPA Australia đã đào tạo nhiều kế toán viên, kiểm toán viên có năng lực chuyên môn cao đang góp phần to lớn đối với sự phát triển chung của nền kinh tế.

Hiện nay, CPA Australia có khoảng 400 thành viên và hơn 600 học viên bậc cơ sở tại Việt Nam, chính vì vậy, việc mở rộng văn phòng cùng nhiều trang thiết bị khang trang, hiện đại là một nhu cầu khách quan, đáp ứng thực tế phát triển của CPA Australia.

Bà Trần Thiên Hương, Trưởng văn phòng đại diện của CPA Australia tại Việt Nam cho biết, đây là lần thứ 4 văn phòng đại diện CPA Australia tại Hà Nội chuyển địa điểm, với diện tích văn phòng mới lên tới 500m2 thể hiện sự phát triển vững mạnh của CPA tại Việt Nam và mong muốn CPA Australias sẽ góp phần nâng cao chất lượng ngành kế toán, kiểm toán Việt Nam.

Bà Trần Thiên Hương cho biết, thời gian tới, CPA Australia sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các tổ chức nghề nghiệp và các cơ quan quản lý như Bộ Tài chính nhằm bồi dưỡng năng lực, trình độ và tính độc lập cho ngành kiểm toán tại Việt Nam.

CPA Australia là tổ chức kế toán toàn cầu dành các nhà lãnh đạo kinh doanh chiến lược với các hội viên tại nhiều quốc gia trên thế giới. Phần lớn các hội viên giữ các chức vụ cao cấp như cho thấy chương trình CPA Australia  là dành cho các nhà lãnh đạo chiến lược với một sự nghiệp được xây dựng trên cơ sở các kỹ năng kế toán chuyên nghiệp.

CPA Australia tiếp tục phát huy sự có mặt của mình trong các hiệp hội nghề nghiệp quốc tế cũng như thể hiện tầm ảnh hưởng ở cấp độ cao với sự công nhận toàn cầu. Thông qua sự liên kết chiến lược với các tổ chức khác trên khắp Hoa Kì, châu Âu và châu Á, các hội viên CPA hình thành một mạng lưới kế toán viên chuyên nghiệp trên toàn cầu.