Cushman & Wakefield Việt Nam bổ nhiệm Giám đốc Bộ phận định giá và Nghiên cứu

PV.

Ngày 16/12/2015, Cushman & Wakefield Việt Nam đã thông báo việc bổ nhiệm ông Võ Văn Hữu Phước đảm nhận vị trí Giám Đốc Bộ phận Định giá & Nghiên cứu tại Việt Nam.

Ông Võ Văn Hữu Phước

Ông Võ Văn Hữu Phước

Ông Võ Văn Hữu Phước có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Định giá & Tư vấn, thực hiện các giao dịch định giá trong hoạt động bán/cho thuê của tất cả các phân khúc Bất động sản bao gồm BĐS Công nghiệp, Văn phòng, Bán lẻ, Khách sạn và nhà ở cho các khách hàng trong và ngoài nước. Ông Phước đã làm việc với các khách hàng đa dạng bao gồm chủ đất, nhà phát triển, nhà đầu tư, các quỹ đầu tư trong và ngoài nước.

Ông Phước đã đảm nhiệm hơn 250 chỉ định về Định giá & Tư vấn, các khách hàng quan trọng mà ông đã từng tư vấn từ khi gia nhập Cushman & Wakefield từ năm 2011 đến nay bao gồm Pepsico, CocaCola, Deutsche Bank, HSBC, ANZ, UOB, HDBank, VinaCapital, Vingroup…

Khi mới gia nhập Cushman & Wakefield, ông Phước đảm nhận vị trí “Định giá viên cấp cao” sau khi nhận giải thưởng “Nhân viên của năm” 2 năm liền (2011, 2012), Phước được đề bạt lên vị trí “Quản lý Định giá”. Với những thành công nổi bật năm 2013, Phước đảm nhận vị trí “Quản lý cấp cao” của Bộ phận Định giá & Tư vấn. Trước khi gia nhập Cushman & Wakefield, Phước đã làm việc tại CBRE từ năm 2008 và nhận danh hiệu “Nhân viên xuất sắc nhất” năm 2009.

“Là nhân tố quan trọng nhất của Dịch vụ Định giá & Tư vấn kể từ khi gia nhập Cushman & Wakefield 5 năm qua, Phước cũng đồng thời xây dựng nên một đội ngũ Định giá chất lượng cao và hiệu quả. Việc bổ nhiệm này thể hiện mục tiêu phát triển bền vững của Cushman & Wakefield, chúng tôi luôn đồng hành và trọng thị những lãnh đạo tài năng và đóng góp cho sự phát triển của Công ty”, Alex Crane – Tổng Giám Đốc Cushman & Wakefield phát biểu.

Ông Võ Văn Hữu Phước, Tân Giám Đốc Bộ phận Định giá & Nghiên cứu chia sẻ: "Chúng tôi đang có một đội ngũ Định giá & Tư vấn dẫn đầu thị trường, và tôi rất vinh dự khi được góp phần vào thành công này. Trong vai trò mới, tôi hy vọng sẽ mang lại nhiều thành công hơn cho Cushman & Wakefield trong năm 2016. Tuy nhiên, đễ làm được điều này thì không thể thiếu những khách hàng đã hỗ trợ và đồng hành cùng tôi và Cushman & Wakefield trong thời gian qua và trong thời gian tới”.