“CV Hay, có ngay Cơ Hội!” chia sẻ sau Hội nghị nhân sự toàn cầu 2014

PV.

(Tài chính) Các ứng viên có CV ấn tượng nhất chương trình “CV Hay, có ngay Cơ Hội!” (do Mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder.vn tổ chức) vừa trở về sau khi tham dự Hội nghị Toàn cầu 2014 và có 11 ngày du lịch tại các thành phố lớn nhất nước Mỹ như Chicago, Las Vegas, Los Angeles…

Ảnh minh họa. Nguồn: internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: internet.

Hội nghị Toàn cầu của CareerBuilder là sự kiện thường niên được tổ chức tại trụ sở CareerBuilder Mỹ - thành phố Chicago. Hội nghị diễn ra trong ba ngày với sự tham gia của hơn 2.500 chuyên gia nhân sự từ khắp nơi trên thế giới. Người tham dự đã được gặp gỡ giao lưu cùng các diễn giả nổi tiếng như: cựu tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, bà Angela Ahrendts - Tổng Giám đốc Burberry, ông trùm kinh doanh người Mỹ Steve Wynn, cựu phi hành gia và Thượng nghị sĩ John Glenn và cựu cầu thủ NBA Shaquille O'Neal…

"Hội nghị Toàn cầu của CareerBuilder là sự kiện tầm cỡ thế giới, mang tính chuyên nghiệp từ công tác chuẩn bị đến khâu tổ chức. Tôi đã có những trải nghiệm khó quên khi được đi dạo dưới trời tuyết rơi ở Chicago trong những ngày đầu năm mới", ông Võ Nhâm Quý, Giám đốc Nhân sự một công ty chuyên về tư vấn dịch vụ - ứng viên đạt giải đặc biệt chương trình “CV Hay, có ngay Cơ Hội!” chia sẻ cảm nghĩ của mình sau chuyến đi.

Bà Vũ Thị Hạnh, Giám đốc Tiếp thị một công ty chuyên về nhân sự - ứng viên có CV xuất sắc cũng cho biết: “Đây là chuyến đi trong mơ của tôi, tôi đã được tham quan rất nhiều nơi hấp dẫn tại Mỹ và đặc biệt là tham dự sự kiện Hội nghị Toàn cầu của CareerBuilder. Có rất nhiều điều quí báu mà tôi đã học hỏi được từ các chia sẻ các diễn giả, đặc biệt là bà  Angela Ahrendts - Tổng Giám đốc Burberry - một trong 10 CEO ảnh hưởng nhất thế giới năm 2013… Tôi đã có thêm nhiều động lực và định hướng rõ ràng hơn cho con đường sự nghiệp tương lai của mình”.

“Ngoài việc thực hiện sứ mệnh kết nối nhân tài với doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn mang đến cho ứng viên và nhà tuyển dụng cơ hội trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực bản thân thông qua việc tham dự Hội nghị Toàn cầu của CareerBuilder hàng năm, gặp gỡ những chuyên viên nhân sự hàng đầu thế giới; tạo tiền đề cho việc thăng tiến và phát triển trong sự nghiệp.”, Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc CareerBuilder Vietnam nhấn mạnh lại.