D’. Le Roi Soleil: sống tiện nghi với tiện ích trong tầm tay

PV.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh công phu kiến tạo một không gian sống đầy màu sắc với các tiện ích phong phú, hiện diện ngay trước ngưỡng cửa, giúp “tuyệt tác ven Hồ Tây” ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng.

D’. Le Roi Soleil: Một không gian sống đầy màu sắc với các tiện ích phong phú.
D’. Le Roi Soleil: Một không gian sống đầy màu sắc với các tiện ích phong phú.

Tháp dịch vụ 8 tầng

Tại D’. Le Roi Soleil, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã thiết kế tháp dịch vụ 8 tầng riêng biệt để tách sự ồn ã, náo nhiệt khỏi khu vực sinh hoạt của cư dân nhưng không làm mất đi sự thuận tiện trong di chuyển. Với tòa tháp này, mọi yêu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng đều được đáp ứng trong tầm tay.

Hai tầng dưới của tháp dịch vụ sẽ được gắn liền với hai tòa tháp chính để xây dựng một khu trung tâm thương mại rộng lớn. Soleil Center hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm thương mại lớn nhất và duy nhất ở bán đảo Quảng An, và là nơi hội tụ những thương hiệu thời trang, ẩm thực, đồ dùng gia đình… danh tiếng thế giới, phục vụ cho chủ nhân căn hộ và cư dân ở khu vực lân cận. Từ tầng 3 đến tầng 8 của tòa tháp được dành riêng cho các dịch vụ tiện ích như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại…

D’. Le Roi Soleil: sống tiện nghi với tiện ích trong tầm tay - Ảnh 1

Đặc biệt, ở D’. Le Roi Soleil có sự kết hợp giữa hồ bơi với phòng gym, sauna và spa tạo nên một chu trình rèn luyện sức khỏe khép kín, vô cùng thuận tiện.

Một bể bơi bốn mùa trong nhà, mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời vào bất cứ mùa nào trong năm. Một bể bơi vô cực trên tầng cao nhất của tòa tháp sẽ là đặc ân cho cư dân tận hưởng cảnh sắc mây trời trong không gian bao la của Hồ Tây.

Hệ thống hầm xe 6 tầng

Ấn tượng hơn, D’. Le Roi Soleil còn là dự án hiếm hoi có những đột phá ở những chi tiết tiện ích vượt trội, bao gồm hệ thống hầm xe 6 tầng ứng dụng công nghệ xây dựng và vận hành hiện đại, các không gian sân vườn, bar-cafe đầythư thái, góp phần tối ưu hóa trải nghiệm sống cho cư dân.

Bên cạnh đó, không gian sống của cư dân D’. Le Roi Soleil còn trọn vẹn hơn nhờ hệ thống giao thông hiện đại cùng nhiều tiểu cảnh, vườn hoa, cây xanh, đài phun nước được thiết kế ngay trong nội khu dự án.

D’. Le Roi Soleil: sống tiện nghi với tiện ích trong tầm tay - Ảnh 2
 

 Ở góc nhìn bao quát hơn, nơi đây chính là một thế giới thu nhỏ ngập tràn màu xanh của cây cỏ, màu sắc rực rỡ của những khóm hoa trên những đường dạo và sân vườn xung quanh.

Những cung đường dạo bộ rợp bóng mát, đài phun nước lung linh, cảnh quan đầy sắc xanh của hồ nước rộng lớn… tất cả đã tạo nên một hệ sinh thái sông Hồng, hồ Tây ôm trọn không gian xung quanh công trình, giúp nơi đây trở thành sự lựa chọn an cư xứng tầm của những cư dân thành đạt.

Liên hệ: Công ty TNHH Phát triển thương mại Bất động sản Newstarland – Đại lý chính thức

phân phối dự án D’.Le Roi Soleil

 Website: http://newstarland.com/

Hotline: 0917032888