Đảo Hòn Tre – Đảo sinh thái “all in one”

PV.

Là hòn đảo lớn nhất trong hơn 200 hòn đảo lớn nhỏ của vịnh Nha Trang, Hòn Tre đang ngày càng “thay da đổi thịt” với nhiều khu vui chơi, nghỉ dưỡng được Vingroup đầu tư đồng bộ, quy mô và đến với đảo Hòn Tre không thể không nhắc đến Vinpearl Golf Land Resort & Villas – thiên đường nghỉ dưỡng số 1 tại Nha Trang.

Đảo Hòn Tre được thừa hưởng đầy đủ điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi của Nha Trang.
Đảo Hòn Tre được thừa hưởng đầy đủ điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi của Nha Trang.

Đảo Hòn Tre - Vị trí hoàn hảo cho du lịch nghỉ dưỡng

Đảo Hòn Tre là đảo lớn nhất nằm trong quần thể vịnh đảo Nha Trang. Đảo Hòn Tre có diện tích trên 3000 ha, cách thành phố Nha Trang 5 km về phía Đông và cách cảng Cầu Đá 3,5 km. Đến với Vinpearl, du khách có thể di chuyển bằng cano hoặc trải nghiệm cảm giác du lịch thú vị với cáp treo trên cao. Đặc biệt, cáp treo Vinpearl nối Nha Trang với đảo Hòn Tre đang là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Di chuyển thuận lợi chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của đảo Hòn Tre đối với du khách có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng.

Đảo Hòn Tre – Đảo sinh thái “all in one” - Ảnh 1Bên cạnh đó, đảo Hòn Tre còn được thừa hưởng đầy đủ điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi của Nha Trang. Với khí hậu tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm khoảng 26,3⁰C, ít mưa và gần như không có bão, do đó, du lịch tại đảo Hòn Tre được khai thác quanh năm. Ngoài ra, bờ biển quanh đảo Hòn Tre có hình dáng uốn lượn, thơ mộng, có nhiều khu vực tương đối bằng phẳng với bãi đá tự nhiên trải dài, phù hợp cho tổ chức du lịch, dã ngoại. Chính bởi vậy, đảo Hòn Tre trở thành lựa chọn số 1 cho các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng.

Đảo Hòn Tre được ông trùm BĐS Vingroup đầu tư hệ thống tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng đồng bộ. Du khách đến với Hòn Tre được trải nghiệm đầy đủ hệ sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao gồm Vincharm Spa, sân Goft 18 lỗ - tổng diện tích 182ha, khu vui chơi Vinpearl Land, khu nhà hàng, khách sạn sang trọng….

Trong thời gian tới, để không ngừng cải thiện, bổ sung thêm tiện ích nhằm gia tăng giá trị nghỉ dưỡng cho du khách và giá trị lợi nhuận cho chủ sở hữu biệt thự, Vingroup tiếp tục mở rộng thêm các tiện ích tại đảo Hòn Tre: khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với diện tích 11ha gồm vườn thú có các loại thú và chim khác nhau như safari, khu Botanic Garden gồm 6 nhà kính cây hoa đặc thù của 6 châu lục.

Điểm nhấn là khu trò chơi bánh xe khổng lồ lớn nhất Châu Á, có đường kính 120m, cao 170m so với mặt nước biển. Khi ngồi trên bánh xe khổng lồ, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển, thành phố, sân bay Cam Ranh… Theo dự kiến 30/4 vườn thú sẽ đi vào hoạt động, tiếp theo tháng 6,7 sẽ đi vào hoạt động 2 khu Botanic Garden và khu bánh xe khổng lồ

Vinpearl Golf Land Resort & Villas – Cơ hội đầu tư sinh lời cam kết bằng USD hấp dẫn nhất tại Hòn Tre

Được xây dựng trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Golf Land Resort & Villas hòa mình vào thiên nhiên cùng với những bãi tắm tuyệt đẹp đem lại sự riêng tư cho du khách nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố nhờ hệ thống cáp treo. Được quản lý vận hành bởi Vinpearl, thương hiệu du lịch uy tín bậc nhất Việt Nam với công suất phòng từ 95-100% đem lại nguồn thu nhập đảm bảo cho chủ sở hữu biệt thự.

Đảo Hòn Tre – Đảo sinh thái “all in one” - Ảnh 2
Vinpearl Golf Land Resort & Villas là dự án đáp ứng đúng xu hướng nghỉ dưỡng biển trên thế giới với các dãy biệt thự được thiết kế dãy sau cao hơn dãy trước, mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển, hướng hồ cảnh quan hoặc hướng sân golf.  Các căn biệt thự có kiến trúc tân cổ điển với thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ đã hoàn thiện và đang đi vào hoạt động phụ vụ khách du lịch. Thêm vào đó, đây là dự án duy nhất tại Hòn Tre có sân golf 18 lỗ. Dự án sở hữu khách sạn 5 sao với 403 phòng sang trọng đẳng cấp.
Không chỉ có thế mạnh về vị trí, tiện ích, chính sách cam kết lợi nhuận cũng là yếu tố tạo nên sức hút cho các dự án BĐS nghỉ dưỡng của Vingroup. Là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình cam kết lợi nhuận cho khách hàng, với Vinpearl Golf Land Resort & Villas, Vingroup đem lại cho chủ nhân một cơ hội kinh doanh an nhàn nhưng hưởng lợi nhuận “vàng” bằng hàng loạt các chính sách cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư.
Theo đó khi đầu tư Vinpearl Golf Land Resort & Villas, khách hàng được nhận cam kết chia sẻ lợi nhuận 85% từ chương trình cho thuê biệt thự, nhưng không thấp hơn 8% GTBT/năm bằng USD hoặc 10% GTBT/năm bằng VND trong 10 năm. Tặng 15 đêm nghỉ/năm trên hệ thống Vinpearl trong 50 năm. Khách hàng còn được hỗ trợ vay 65% GTBT lãi suất 0% trong 24 tháng, năm thứ 3 lãi suất cố định 8%/năm.

Không ngừng được bổ sung tiện ích, giá trị nghỉ dưỡng, đảo Hòn Tre ngày càng hoàn thiện và trở thành “đảo sinh thái all in one” với đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao.

Thông tin chi tiết liên hệ đại lý phân phối độc quyền:

Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại BĐS Newstarland

Tầng 1, tòa D – Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN

Tầng 3, tòa Tower 1 – Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, HN

Tầng 2, TTTM Vincom Long Biên – Vinhomes Riverside, HN

Tầng 1, The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP. HCM

Email: info@newstarland.com

Hotline: 0917.032.888 – 0946.355.655