DATC trao học bổng cho sinh viên Học viện Tài chính

PV.

(Tài chính) Sáng 22/1/2013, Công ty Mua bán nợ Việt Nam (DATC) đã phối hợp với Học viện Tài chính tổ chức Lễ trao Học bổng DATC 2012 dành cho 20 sinh viên xuất sắc của Học viện Tài chính.

Học bổng DATC nằm trong Bản ghi nhớ Hợp tác giữa DATC với Học viện Tài chính được ký kết ngày 23/9/2005. Năm 2012 là năm thứ 6 liên tiếp Công ty Mua bán nợ trao Học bổng DATC cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc của Học viện Tài chính. Việc thành lập và trao Học bổng DATC hàng năm nhằm tôn vinh những sinh viên có kết quả học tập tốt, có đóng góp trong nghiên cứu khoa học và hoạt động xã hội. Học bổng DATC còn là thể hiện trách nhiệm của doanh nhân, của doanh nghiệp với xã hội, là hoạt động biểu hiện tấm lòng “uống nước nhớ nguồn”, tình cảm của thế hệ các cựu sinh viên trường Đại học Tài chính Kế Toán đi trước đang làm việc tại DATC đối với thế hệ sinh viên trẻ hôm nay.

Trong Lễ trao Học bổng kỳ này, DATC đã dành 20 suất Học bổng cho sinh viên Học viện Tài chính, với tổng trị giá 60 triệu đồng, mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng. Những suất học bổng DATC không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực, là sự động viên lớn lao và là sự tiếp sức kịp thời để các sinh viên xuất sắc tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu đạt được thành tích học tập cao hơn nữa, trở thành những trí thức có bản lĩnh chính trị vững vàng, chuyên môn nghiệp vụ giỏi, năng động, sáng tạo, đem tài năng và sức trẻ của mình góp phần xây dựng và phát triển đất nước, xứng đáng với niềm tin yêu của các thế hệ sinh viên đi trước, của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.