Trung tâm dịch vụ khách hàng Bảo Việt:

Dấu ấn 3 năm hoạt động

Theo thoibaotaichinhvietnam.vn

(Tài chính) Tháng 5/2014 đánh dấu tròn 03 năm Trung tâm dịch vụ khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt được đưa vào hoạt động. Đến nay, trung tâm đã có bước phát triển đáng kể, thể hiện nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Trung tâm phục vụ khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách cả ngày nghỉ và ngày lễ, Tết. Nguồn: internet
Trung tâm phục vụ khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách cả ngày nghỉ và ngày lễ, Tết. Nguồn: internet
Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, có phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và có phạm vi phục vụ rộng khắp trên toàn quốc. Trung tâm dịch vụ khách hàng là một kênh thông tin tư vấn và chăm sóc sau bán hàng  nhanh chóng, thông qua hệ thống tổng đài trực tuyến…

Chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng được quy chuẩn đồng đều, trên toàn hệ thống của Bảo hiểm Bảo Việt, từ Trung tâm dịch vụ khách hàng đến 67 công ty thành viên, trên toàn quốc.

Với thời gian phục vụ 24/7 (kể cả ngày lễ - tết) và năng lực xử lý hàng chục cuộc gọi đến và đi vào cùng một thời điểm, các giao dịch với khách hàng được phối hợp phục vụ nhanh chóng, mang lại cho khách hàng sự an tâm mọi lúc, mọi nơi.

Ngay từ khi mới đi vào hoạt động (tháng 5-11/2011), trung tâm đã cung cấp dịch vụ tới tất cả các khách hàng Bảo Việt trên toàn quốc qua số hotline: 1900 55 88 99 / (04) 35 73 05 05.

Trong số các giao dịch đến với trung tâm, có khoảng 65% cuộc gọi đến yêu cầu tư vấn, giải đáp các hợp đồng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới; 35% cuộc gọi liên quan đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe con người…

Anh Hân (Tiền Giang) cho biết: anh rất hài lòng với sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Bảo Việt, cán bộ lịch sự nhã nhặn, sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt rất tốt. Anh sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt và mua phí bảo hiểm với mức cao hơn nữa.

Còn chị Ngọc (Hải Phòng), với lần phục vụ gần đây nhất, chị cho biết: “Tôi xin cám ơn các anh chị ở Trung tâm dịch vụ khách hàng đã đôn đốc giải quyết bồi thường cho tôi kịp thời. Tôi cũng xin nhờ các anh chị nói giúp lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo của Bảo Việt.” Chị Ngọc cho biết, hiện không tham gia bảo hiểm nữa vì đã bán xe ô tô, nhưng nếu mua xe tiếp chị vẫn sẽ chọn Bảo Việt.

Theo lãnh đạo Bảo hiểm Bảo Việt, trung tâm đã và đang tham gia tích cực vào mô hình quản lý tập trung và chủ trương phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững của ban lãnh đạo tổng công ty, tạo nên hình ảnh một Bảo Việt hoàn toàn mới, thân thiện và tin cậy trong con mắt của khách hàng.