DELL EMC ra mắt chương trình đối tác mới

(Taichinh) -

Ngày 28/3, tại Hà Nội, Dell EMC đã công bố chính thức “Chương trình Đối tác Dell EMC (Dell EMC Partner Program)”- một chương trình hoàn toàn mới được kế thừa những gì tốt nhất của hai chương trình của Dell và EMC hàng đầu thế giới trước đây.

DELL EMC ra mắt chương trình đối tác mới

Chương trình mới này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của các đối tác cả ở hiện tại và trong tương lai, đồng thời phát triển đồng nhất trên phạm vi toàn cầu cùng nguyên lý cơ bản của chương trình xoay quanh tính đơn giản, ổn định và hiệu quả.

“Hoạt động kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng khi ngày càng có nhiều khách hàng ưu tiên đầu tư vào quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và Dell EMC cùng các đối tác của mình đang giữ ưu thế nổi trội để hỗ trợ khách hàng trong quá trình phát triển này” ông Ng Tian Beng, Phó chủ tịch cao cấp kiêm Tổng Giám đốc phụ trách Kênh phân phối, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản của Dell EMC phát biểu.

Dell EMC mang lại nhiều cơ hội cho các đối tác thông qua một danh mục công nghệ hàng đầu trong ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) với những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp sáng tạo, và giờ đây, với Chương trình Đối tác mới của mình, chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp những công cụ hỗ trợ và các chương trình tối ưu nhất giúp các đối tác phát triển toàn diện.

Các cấp đối tác mới của chương trình được xây dựng giúp nâng cao vị thế của đối tác Dell EMC so với đối thủ cạnh tranh và xây dựng một lộ trình phát triển cụ thể, bao gồm các cấp đối tác Ti-tan, Bạch Kim và Vàng cùng với một cấp đối tác mớ đi kèm cấp độ Ti-tan là Ti-tan Đen (Titanium Black).

Các lợi ích dành cho những đối tác cung cấp giải pháp bao gồm: mức trả thưởng rất cao tập trung vào các hoạt động tạo và nâng cao lợi nhuận, ví như phát triển hoạt động kinh doanh mới, các hợp đồng dịch vụ (bao gồm cả dịch vụ tư vấn, triển khai, hỗ trợ và đào tạo), tham gia các khóa đào tạo, tập huấn và kỹ năng bán toàn bộ danh mục giải pháp hiện có của Dell EMC. Khi đối tác nâng bậc, những lợi ích dành cho họ cũng cao hơn.

Hoạt động phân phối là một phần quan trọng giúp các đối tác của chúng tôi cung cấp sản phẩm cho khách hàng, và Dell EMC cũng đang đầu tư mạnh mẽ để phát triển hoạt động này. 

Chương trình cho các nhà phân phối mang đến rất nhiều lợi ích, trong đó bao gồm những mức trả thưởng cơ bản dựa trên doanh số bán hàng, các công cụ kích thích tăng trưởng dành cho từng loại đối tác, dòng sản phẩm mục tiêu, cũng như các chế độ trả thưởng riêng khi bán dịch vụ.

Ngoài ra, số tiền nhận được từ quỹ phát triển thị trường hàng quý (MDF) có thể được chi dùng cho những hoạt động hỗ trợ, kích cầu và nhân sự. Dell EMC cam kết trả thưởng cho những đối tác phát triển hoạt động kinh doanh mới. Thông qua một quy trình tích hợp và đồng bộ cũng như bộ “Quy tắc Ứng xử” được áp dụng với các đối tác trên toàn cầu.

Đặc biệt, để giúp các đối tác lập kế hoạch tăng trưởng và bảo vệ đầu tư, Dell EMC đã ra mắt Chương trình “Hỗ trợ cho các thiết bị lưu trữ (Incumbency for Storage)” vào tháng 10/2016, chương trình này công nhận những mối quan hệ mà đối tác đã thiết lập với khách hàng dựa trên kết quả kinh doanh trước đây với mục đích giảm thiểu xung đột bán hàng trực tiếp và đảm bảo sự liên kết với đội ngũ kinh doanh của Dell EMC cũng như các đối tác cũ.

Ngoài ra, để nâng cao kinh nghiệm và năng lực cho đối tác, Dell EMC cũng đã xây dựng một cổng thông tin điện tử hợp nhất dành cho Chương trình Đối tác Dell EMC, cổng thông tin này được đồng bộ hóa theo từng nhóm đối tác, cũng như cung cấp rất nhiều thông tin hỗ trợ hữu ích. Cổng thông tin điện tử là kênh thông tin duy nhất dành cho mọi đối tác đã được ra mắt vào ngày 20/2/2017…

Cùng hợp tác với các định chế tài chính hàng đầu, Dell EMC còn cung cấp những điều khoản thanh toán mở rộng và nâng cao năng lực tín dụng cho phép đối tác của chúng tôi phát triển hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng hơn.

“Chương trình đối tác của Dell EMC là một chương trình đôi bên cùng có lợi dành cho các đối tác cho phép chúng tôi tiếp tục tập trung phát triển hoạt động kinh doanh của mình”, chia sẻ điều này, bà Sonia St. Charles, CEO, Davenport Group cho hay: Sự minh bạch và khả năng tiếp cận dễ dàng đến nhiều sản phẩm và dịch vụ cho trung tâm dữ liệu cho phép chúng tôi giải quyết những thách thức của khách hàng và nâng cao lợi nhuận bằng nhiều cách thức khác nhau trong hoạt động duy trì trạng thái của đối tác.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục