DHL Express khai trương Trung tâm khai thác lớn nhất tại Hà Nội

PV.

Ngày 7/12/2018, DHL Express - Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới đã khai trương Trung tâm khai thác mới lớn nhất của DHL tại Hà Nội.

Các đại biểu cắt băng khai trương trung tâm khai thác mới tại Hà Nội.
Các đại biểu cắt băng khai trương trung tâm khai thác mới tại Hà Nội.

Theo DHL, Trung tâm khai thác mới của DHL tại Hà Nội được đầu tư với tổng kinh phí lên tới 143 tỷ đồng, sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động giao thương giữa Việt Nam với các nước trong khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Phát biểu tai lễ khai trương, ông Shoei Choudhury, Tổng Giám đốc DHL-VNPT Express  cho biết, DHL là công ty tiên phong trong lĩnh vực hậu cần tại Việt Nam và đã hoạt động hơn 30 năm kết từ lần đầu tiên đặt chân đến đất nước này vào năm 1998. 

Trong 30 năm qua, DHL rất vinh dự khi luôn là người dẫn đầu thị trường nhờ vào sự tận tâm phục vụ để mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo cho khách hàng. Thị trường Việt Nam có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trong những năm qua và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong những năm tiếp theo.

Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đàu thế giới, DHL xem việc đóng góp và hỗ trợ khách hàng là nhiệm vụ góp phần trong quỹ đạo tăng trưởng này của Việt Nam.

Việc đưa vào sử dụng thành công Trung tâm Khai thác mới là minh chứng nhằm khẳng định một lần nữa cam kết của DHL trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng cơ hội kinh doanh để phát triển và vươn tầm thế giới.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Yasmin Khan, Tổng Giám đốc Kinh doanh cấp cao khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) và Giám đốc điều hành thị trường mới nổi DHL Express cho biết, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và là một trong những ngôi sao sáng đang nổi của châu lục. Nền kinh tế của Việt Nam đóng vai trò quan trọng và chiến lược trong các nền kinh tế mới nổi của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương.

DHL kỳ vọng Trung tâm khai thác mới sẽ trở thành cầu nối và tiếp tụ thúc đẩy sự phát triển của kinh tế Việt Nam khi mà cả lực lượng lao động của quốc gia cũng như ngành công nghiệp hậu cần đang tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ.

Trung tâm khai thác mới DHL có địa chỉ tại số 1 Huỳnh Tấn Phát, Khu Công nghiệp Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội. Trung tâm được trang bị các thiết bị hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình và gia tăng hiệu suất xử lý hàng hóa.