Dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến Foodpanda chính thức “trình làng”

Phùng Tuấn

(Taichinh) - (Tài chính) Ngày 15/5/2013, Foodpanda - dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu thế giới đã chính thức đổi tên thương hiệu Hungrypanda tại Việt Nam thành Foodpanda (www.foodpanda.vn).
Dù thay đổi logo, song hình ảnh chú gấu vẫn được giữ nguyên như là hình ảnh đại diện thương hiệu của FoodpandaDù thay đổi logo, song hình ảnh chú gấu vẫn được giữ nguyên như là hình ảnh đại diện thương hiệu của Foodpanda
Việc đổi tên thương hiệu diễn ra chỉ sau vài ngày Foodpanda nhận được khoản đầu tư 20 triệu USD từ các nhà đầu tư AB Kinnevik và Phenomen. Sự thay đổi này đã giúp Foodpanda thành công trong việc hoạt động dưới một tên chung tại các khu vực còn lại của châu Á và Tây Âu. Ngoài việc thay đổi logo, hình ảnh chú gấu vẫn được giữ nguyên như là hình ảnh đại diện thương hiệu. 

Cùng lúc, Foodpanda Việt Nam tuyên bố việc hợp tác với 5 chuỗi nhà hàng hàng đầu gồm: Gloria Jean’s Coffees, NYDC, BreadTalk, Tokyo Deli, and Subway.  

Don Phan, giám đốc của công ty Foodpanda Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vui mừng được trở thành một phần trong bước tiến toàn cầu của Foodpanda. Việc đổi tên thương hiệu cùng với những đối tác lớn và mới đưa chúng tôi đi xa hơn trong việc trở thành nhà cung cấp dịch vụ giao thức ăn trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Đối với khách hàng của mình, chúng tôi mong muốn cung cấp cách thức tốt nhất và thuận tiện nhất để đặt thức ăn."

Sự hợp tác mới không chỉ cho thấy vị thế lớn mạnh của Foodpanda trên thị trường mà còn thể hiện sự đa dạng của các món ăn trong thực đơn. Foodpanda cho phép khách hàng lựa chọn trực tuyến hàng trăm món ăn khác nhau hoặc đặt hàng thông qua phiên bản cho điện thoại hiện đang được đánh giá cao trong thời gian gần đây (đứng vị trí thứ 3). Dịch vụ của công ty nhanh và đáng tin cậy: Foodpanda giao thức ăn đến tận cửa khách hàng và hỗ trợ nhà hàng ngay cả khi họ không có hệ thống giao hàng.

Foodpanda cùng với thương hiệu nhánh Hellofood đang là trang web đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu hoạt động tại 27 quốc gia. Công ty giúp đỡ các nhà hàng tăng doanh thu thông qua nền ứng dụng trực tuyến cũng như trên điện thoại và cung cấp các công nghệ và kỹ thuật phân tích hiện đại.

Đối với khách hàng, Foodpanda cung cấp một thị trường trực tuyến với món ăn đa dạng, bao gồm salad, pizza, bánh mì burger và sushi. Khách hàng chọn lựa món ăn yêu thích trên nền ứng dụng trực tuyến hoặc bằng điện thoại; sau đó đơn hàng được chuyển giao cho các nhà hàng để giao thức ăn đến tận nơi...

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục