VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng

DKRA Vietnam ra mắt nhận diện thương hiệu mới và khai sinh thêm 3 công ty thành viên

DKRA Vietnam ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Ảnh TS

DKRA Vietnam ra mắt nhận diện thương hiệu mới và khai sinh thêm 3 công ty thành viên

Ngày 1/8, Công ty cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) tổ chức lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

Thị trường chứng khoán Việt Nam: Nhà đầu tư vừa thả vừa kéo

Bất động sản công nghiệp hấp dẫn nhà đầu tư

Vì sao dòng vốn ngoại lại rầm rộ “săn” dự án bất động sản Việt Nam?

Quý II/2018: Thị trường bất động sản công nghiệp tăng trưởng nhẹ

Khan hiếm nguồn cung nhà ở vừa túi tiền

Sau hơn 7 năm nỗ lực không ngừng, DKRA Vietnam hiện là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản, được khẳng định thông qua nhiều giải thưởng uy tín nhận được thời qua gần đây.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Phạm Lâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị DKRA Vietnam cho biết, hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín - Trí - Đức thông qua sự cam kết - hiệu quả - chính trực, nhằm đảm bảo lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên; qua đó, đóng góp xây dựng thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững.

Trong năm 2017 vừa qua, DKRA đã phân phối thành công hàng chục dự án với hơn 2,500 giao dịch có tổng giá trị lên đến 7,500 tỷ đồng đặc biệt phân phối độc quyền thành công các dự án căn hộ của Kiến Á Group như Citihome, Citisoho, khu nhà phố Citibella, Ventura hay khu biệt thự Lavila Đông Sài Gòn.

Ông Phạm Lâm, Chủ tịch HĐQT công ty DKRA cùng các đối tác tại buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Ảnh TS

Các đối tác tín nhiệm DKRA gồm Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, An Gia Investment, Hai Thanh, Keppel Land, T&T Group, Thăng Long Real Group. 

Nói về chiến lược dài hạn đến năm 2025, ông Lâm cho biết, DKRA Vietnam nhắm đến mục tiêu trở thành công ty dịch vụ bất động sản sở hữu chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ, bao gồm: Nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị, phân phối - quản lý và vận hành dự án.

Mục tiêu tham vọng của DKRA đến 2020 đạt được 1,000 tỷ đồng doanh thu, có 12 sàn giao dịch, 7,000 sản phẩm bán ra mỗi năm và doanh số bán hàng cán mốc 15,000 tỷ đồng.

Cũng tại sự kiện, DKRA Vietnam chính thức đưa vào vận hành 3 công ty con là DKRA Luxury sẽ bán phân khúc sản phẩm cao cấp từ 2.000 USD, DKRA Vega phân phối dòng phổ thông và Quản lý bất động sản có thương hiệu DKRA Property Management.

Việc cho ra đời thêm 3 công ty thành viên hứa hẹn sẽ giúp cho DKRA Vietnam hình thành nên một chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ từ nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển, tiếp thị, phân phối đến quản lý, vận hành dự án.

Thanh Sơn

Có thể bạn quan tâm