Đông Tây Land là nhà phân phối độc quyền Landmark 81 tầng

Lưu Nguyên - Thanh Sơn

Ngày 29/01 nhân dịp trở thành nhà phân phối độc quyền các căn hộ trong của toà nhà Landmark 81 (Vinhome central Park), Công ty Cổ phần Đông Tây Land đã tổ chức Lễ mở bán các căn hộ cao cấp tại Lankmark 81 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mô hình dự án Vinhome central Park. Ảnh Financeplus.vn
Mô hình dự án Vinhome central Park. Ảnh Financeplus.vn

Với việc trở thành nhà phân phối độc quyền các căn hộc trong toàn nhà Landmark 81, Công ty Đông Tây Land công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng quyết định đặt cọc mua các căn hộ, gồm trọn bộ nội thất, trang thiết bị trong nhà và 1 chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại một trong các khu du lịch Vinpearl Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Chương trình khuyến mãi chỉ dành cho khách hàng quyết định đặt cọc các căn hộ ngay trong lễ mở bán.

Đông Tây Land là nhà phân phối độc quyền Landmark 81 tầng - Ảnh 1

Ông Nguyễn Thái Bình – Giám đốc Công Ty Cổ Phân Đông Tây Land. Ảnh Financeplus.vn

Ông Nguyễn Thái Bình – Giám đốc Công Ty Cổ Phân Đông Tây Land đã đưa ra nhận định về ngành bất động sản Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2016 là “sẽ còn nóng hơn năm 2015 với hàng loạt các dự án đi vào hoàn thiện và rất nhiều dự án sẽ khởi công vì các chỉ số kinh tế của Việt Nam đã đi vào ổn định, nhà đầu tư đã lấy lại sự tin tưởng với các chính sách hỗ trợ và ổn định kinh tế của nhà nước”.

Ngay tại buổi lễ, đã có 15 khách hàng quyết định đặt cọc và mua các căn hộ với giá trị trung bình từ 9 đến 12 tỷ đồng, đây là một dấu hiệu đáng mừng và thể hiện trình độ chuyên nghiệp trong việc thiết lập quy trình mua bán thuận tiện của Đông Tây Land với khách hàng cũng như thể hiện sự tận tâm, nhiệt thành của đội ngũ cácn bộ và nhân viên công ty đã làm khách hàng hài lòng.

Một vị khách hàng giấu tên chia sẻ về quyết định mua căn hộ tại tầng 36 của Landmark 81 “Vị trí của toà nhà rất thuận tiện trong việc di chuyển qua trung tâm thành phố, chưa kể là từ đây có thể dễ dàng đi du lịch Đà Lạt hoặc Vũng tàu vì rất gần đường cao tốc. Ngoài ra, toà nhà có đầy đủ hết tất cả các tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu và Vingroup là một tập đoàn uy tín, nên việc đầu tư vào một căn hộ tại đây là một lựa chọn đúng đắn”.

Công ty Cổ Phần Động Tây Land được thành lập từ năm 2009, là một doanh nghiệp còn non trẻ nhưng với định hướng phát triển đúng đắn, chỉ trong vòng 7 năm công ty đã có những bước phát triển mạnh mẽ với các văn phòng tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh cùng hơn 200 nhân viên được đào tạo chuyên sâu về bất động sản. Năm 2015 Đông Tây Land đã bán 1500 căn hộ trong các dự án từ căn hộ cao cấp đến biệt thự thuộc các dự án của Vingroup.