DongA Bank tăng cường hoạt động ATM trong dịp Tết

Theo dddn.com.vn

(Tài chính) Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng của người dân trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014, kể từ ngày 20/12/2013 đến ngày 6/2/2014, DongA Bank đã lên kế hoạch tăng cường hoạt động ATM.

DongA Bank tăng cường hoạt động ATM trong dịp Tết
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Theo đó, DongA Bank tiến hành bảo dưỡng, bảo trì các máy ATM, hệ thống đường truyền, các trang thiết bị nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả. Việc chuẩn bị lượng tiền mặt, công tác kỹ thuật, an toàn cho máy cũng như việc tăng cường tiếp quỹ vào những dịp đặc biệt cuối năm cũng được hết sức chú trọng.

Trong những ngày tết, lượng tiền tại các máy sẽ được nạp nhiều hơn 3-4 lần so với ngày thường, nạp định kỳ 2 lần/ngày. Các hộc tiền dự phòng cũng luôn được nạp sẵn để cho công tác tiếp quỹ được nhanh chóng.

Ngoài ra, DongA Bank còn có hệ thống giám sát ATM để theo dõi tình hình hoạt động của từng máy; nhân sự túc trực 24/24 để theo dõi vận hành kỹ thuật của hệ thống ATM nhằm tập trung xử lý sự cố tức thì. Đặc biệt, hệ thống tổng đài 1900545464 và an ninh cũng được tăng cường tối đa nhằm ghi nhận, trợ giúp khách hàng một cách nhanh chóng, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về vị trí các máy ATM của DongA Bank để khách hàng tiện giao dịch nhất.

Ông Chu Hồng Minh, Giám đốc Trung tâm ATM của DongA Bank cho biết, đơn vị đã lên kế hoạch cử cán bộ, nhân viên làm việc ngay cả những ngày nghỉ Tết để đảm bảo lưu lượng tiền mặt trong máy ATM để phục vụ nhu cầu người dân.

“Ở tổ tiếp quỹ, chúng tôi tăng cường nhân sự và tăng ca trong các ngày từ 20/1-29/1/2014. Chúng tôi cũng hỗ trợ thêm xe tiếp quỹ và vệ sinh mạng lưới các buồng máy ATM ở khu vực TP. Hồ Chí Minh để đáp ứng các yêu cầu giao dịch đông đảo của khách hàng. Song song với các hoạt động này, DongA Bank cũng vẫn tiếp tục triển khai chương trình máy ATM lưu động, tăng cường hoạt động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất để phục vụ công nhân và người dân”, ông Minh nhấn mạnh.