Dự án biệt thự phố vườn LAVILA hút khách

Thanh Sơn

Giai đoạn 2 dự án LAVILA tại Nhà Bè, tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua nhà để ở lẫn nhà đầu tư. Theo thông tin từ nhà phát triển Kiến Á, mặc dù ngày 6/5 mới chính thức giới thiệu, nhưng hiện nay tỉ lệ đặt chỗ cho LAVILA 2 đã lên đến hơn 90% sản phẩm được giới thiệu.

Phối cảnh Dự án biệt thự phố vườn LAVILA giai đoạn 2.
Phối cảnh Dự án biệt thự phố vườn LAVILA giai đoạn 2.

Đại diện Kiến Á Group cho biết, giai đoạn 2 của dự án LAVILA có tổng diện tích 16,4ha, bao gồm 268 biệt thự phố vườn có diện tích từ 188 – 215m2 (1 trệt - 2 lầu), nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản với nhiều cây xanh, yên tĩnh, an ninh 24/24.

Không chỉ riêng giai đoạn 2, có thể nói ngay từ khi giới thiệu giai đoạn 1 vào tháng 9/2016, LAVILA đã là điểm nóng trên thị trường BĐS khu Nam với tốc độ giao dịch đạt 100% trong 3 tháng, cao hơn rất nhiều so với các dự án khác cùng phân khúc. Mặt khác, cùng dự báo tình hình thị trường BĐS năm 2017 cho thấy, nhu cầu về BĐS nhà liền đất vẫn rất cao, người mua và nhà đầu tư sẽ tiếp tục ưu ái các sản phẩm này bởi tính thanh khoản, khả năng gia tăng giá trị và quỹ đất ngày càng khan hiếm… không khó để hiểu lý do vì sao LAVILA giai đoạn 2 lại đạt được tỷ lệ đặt chỗ tốt như vậy.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng Giám đốc Kiến Á Group, cho biết: “Mức giá hợp lý là một trong những lý do khiến LAVILA được lòng người mua. Bởi lẽ, có thể nói, với số tiền trên dưới 5 tỷ, hiện nay ở khu Nam Sài Gòn người mua không còn nhiều lựa chọn cho phân khúc biệt thự nhà phố. Thậm chí, với số tiền này, trong thời gian tới nếu muốn sở hữu biệt thự phố người mua hoặc sẽ phải tìm đến những căn nhà phố riêng lẻ, không thuộc khu dân cư được quy hoạch bài bản, an ninh. Ngay như với Kiến Á Group, sau giai đoạn 2 của LAVILA, cũng phải mất một thời gian dài nữa chúng tôi mới có thể giới thiệu đến người mua giai đoạn 3 và 4 của dự án, chưa kể mức giá chắc chắn cũng không thể tốt như hiện nay”.

Cũng theo ông Trân, trong các dự án của mình, Kiến Á luôn đặt chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu. Tất cả các dự án của Kiến Á đều dành tối đa diện tích có thể cho cảnh quan nội khu bao gồm cây xanh, lối dạo bộ, ghế nghỉ cho người già, khu vui chơi giải trí… Tiêu chí của Kiến Á Group trước khi phát triển 1 dự án luôn là: bán cả giá trị cuộc sống cho người mua chứ không chỉ là giá trị căn nhà. Cho nên, mỗi ngôi nhà do Kiến Á phát triển đều phải hài hòa về sinh thái để mỗi cư dân sống trong đó được chăm lo tốt nhất về sức khỏe và có được cảm giác an bình, thư thái mỗi khi trở về nhà.

LAVILA thừa hưởng công viên bờ sông 1ha và công viên hồ cảnh quan 4,6ha với thiết kế đẳng cấp và duy nhất, lấy ý tưởng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Trong đó, nội khu được quy hoạch thành 3 khu liên kết chặt chẽ bằng những lối đi bộ, những thảm hoa cỏ trải dài, những cây cầu xuyên hồ như: Khu Vận động với khu thể thao, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em… Khu Tĩnh tâm với công viên, lối dạo bộ, ghế nghỉ, khu yoga… Khu Thiên nhiên với cây xanh, thảm hoa cỏ… Đặc biệt, gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là lợi thế giúp toàn khu luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên.

Về vị trí, LAVILA nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong hai tuyến đường huyết mạch của Nhà Bè, Nam Sài Gòn. Từ đầu năm 2015, nơi đây trở nên sôi động với những thông tin tích cực, hàng loạt dự án lớn trải dài dọc tuyến đường đã và đang được phát triển bởi các tên tuổi như Phú Mỹ Hưng GĐ 2 (92ha), GS MetroCity (350ha) được đầu tư bởi Lotte, Dragon City (65ha) được đầu tư bởi Phú Long… Nơi này cũng thuộc khu vực đang được chú trọng phát triển của TP.HCM với đề án thành lập đặc khu kinh tế, tuyến Metro số 4 kết nối Quận 7 & Nhà Bè, hệ thống hầm chui cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, dự án đường Bắc – Nam...

Từ LAVILA, cũng rất dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích nội – ngoại khu khác, chỉ 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, 7 phút đến VIVO City, Lotte, Parkson, Crescent Mall, Vikid City, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Quốc tế Singapore, đại học RMIT… 12 phút đến bệnh viện Tâm Đức, Pháp - Việt… 20 phút đến trung tâm thành phố.

“Như các dự án khác của Kiến Á, tại LAVILA, chúng tôi khuyến khích lối sống thân thiện, sự tương tác giữa con người - con người - thiên nhiên. Dự án đặc biệt chú trọng và dành nhiều diện tích cho cây xanh, các đường dạo bộ, công viên và hồ cảnh quan. Trong đó, yếu tố an ninh được đảm bảo 24/24 nhằm mang đến cuộc sống bình yên cho cư dân”, ông Trân nói thêm.