Dự án Richmond City hút khách

Thanh Sơn

Ngày 2/4, hàng nghìn người đặt mua khi xem khai trương căn hộ mẫu Richmon City của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) tại mặt tiền đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Hàng trăm khách hàng đặt mua khi tham quan căn hộ mẫu Richmond City. Ảnh TS
Hàng trăm khách hàng đặt mua khi tham quan căn hộ mẫu Richmond City. Ảnh TS

Dự án Richmond City tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, kết nối với trung tâm quận 1 và cách đại lộ Phạm Văn Đồng khoảng năm phút chạy xe, được xây dựng trên khu đất có diện tích 15.427,30m2 với ba tòa tháp cao 25 tầng. Richmond City có 880 căn hộ, 300 căn office-tel, 30 căn trệt thương mại.

Ba tòa tháp của dự án được đặt tên là Glory Tower, Lucky Tower, Riches Tower. Tại Richmond City, hệ thống tiện ích nội khu rất đa dạng, được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho cuộc sống hiện đại của mỗi người dân, đúng như thông điệp của dự án: Chuẩn mực mới cho cuộc sống mới.

Ông Trần Tựu, Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corporation cho rằng, dự án thu hút được sự quan tâm của người mua nhà là bởi nó nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Xí, dự kiến mở rộng 30m và kết nối với tuyến metro 3B.

Bên cạnh đó, từ dự án cư dân chỉ mất một phút để đến hệ thống rạp chiếu phim hiện đại nhất CGV và vài phút để đến các trung tâm mua sắm hiện đại như Co.op Mart, Citimart hay Emart… Cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến công viên bờ sông Thanh Đa, bệnh viên Gia Định, bệnh viện quốc tế Columbia Asa, trường tiểu học Chu Văn An, trường THCS Lê Văn Tám… 

“Bình Thạnh là một quận có lợi thế cạnh tranh lớn bởi vị trí khá thuận lợi khi giáp quận 1 và quận 3. Vị trí này thực sự đem lại sức thu hút lớn cho Richmond City. Lợi thế lớn về vị trí, thiết kế và tiện ích là thỏi nam châm để thu hút khách hàng đến với Richmond City”, ông Tựu nói.

Thông qua tên gọi của dự án, chủ đầu tư mong muốn sẽ mang đến sự thịnh vượng và phúc lộc dồi dào cho gia chủ, đồng thời hướng đến xây dựng một cộng đồng văn minh, một công đồng thu nhỏ phồn vinh giữa Sài Gòn hoa lệ.

Được biết, trong tương lai, Bình Thạnh sẽ còn phát triển vượt bậc với những dự án trọng điểm đã được phê duyệt như: Khu đô thị Bình Quới – Thanh Đa rộng gần 430 ha với tổng vốn đầu tư 30.700 tỷ đồng; Bến xe miền Đông sắp được di dời để xây dựng thành khu phức hợp trung tâm thương mại – dịch vụ, văn phòng cho thuê và khách sạn.

Đặc biệt, sau khi hệ thống rạch Xuyên Tâm tại khu vực Richmond City tọa lạc được cải tạo hoàn tất, cảnh quan thiên nhiên nơi đây sẽ càng thêm trong lành, đẹp mắt như đường Trường Sa, Hoàng Sa và hình thành thêm nhiều tuyến đường thông thoáng.

Ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết, nhờ thừa hưởng rất nhiều lợi thế nổi bật từ khu vực cũng như các điểm mạnh của dự án, Richmond City của Hung Thinh Corp chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu khi mong muốn sinh sống và đầu tư tại quận Bình Thạnh.