Dự án The Diamond Park Mê Linh: Có thêm nhiều chủ sau ngày mở bán!

PV.

Ngày 8/4, tại Mê Linh, Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC và Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes (Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc) mở bán nhà liền kề, biệt thự The Diamond Park tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội, đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng, nhà đầu tư tham dự. 85 % tổng số ô đất liền kề, biệt thự đã có chủ trong lễ mở bán đã chứng minh sức hút của dự án và tiềm năng khu vực ngày càng tăng…

Lễ mở bán dự án The Diamond Park thu hút hàng trăm lượt khách tham dự
Lễ mở bán dự án The Diamond Park thu hút hàng trăm lượt khách tham dự

Mở bán dự án hot nhất khu vực Mê Linh

Sáng 8/4, chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC kết hợp với đơn vị phân phối dự án là Công ty Cổ phần địa ốc Viethomes tổ chức lễ mở bán dự án The Diamond Park thu hút hàng trăm lượt khách tham dự. Dự án The Diamond Park gồm 219 lô Liền kề, 120 lô biệt thự, 3 khu nhà ở xã hội, trường học, khu tổ hợp trung tâm thương mại, chung cư cao tầng, các công trình công cộng, dịch vụ, hệ thống công viên cây xanh, thể thao…

Sau quá trình tư vấn, khảo sát cùng chính sách hấp dẫn mà chủ đầu tư ban hành, nhiều khách hàng nhận thấy tiềm năng sinh lời, nên không chỉ mua 1 lô mà mua tới 2, 3 lô. Nhiều khách hàng nhận định dự án The Diamond Park có vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ, quy hoạch hạ tầng hoàn thiện; nằm sát trung tâm thủ đô nên trong tương lai, Mê Linh xứng đáng là khu đô trị trung tâm bậc nhất phía Tây Bắc của Hà Nội.

Ông Nguyễn Quốc Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VIDEC cho biết: Dự án The Diamond Park là một trong các dự án tâm huyết của Tập đoàn. Ban lãnh đạo VIDEC xác định đây là một trong số dự án trọng điểm năm 2018, với mục tiêu tạo ra nhiều nơi ăn, chốn ở cho công nhân khu công nghiệp Thăng Long và khu công nghiệp Nội Bài. Mặc dù là khu nhà ở thu nhập thấp, nhưng các hạng mục của dự án phải đẹp về kiến trúc, tiện cho sinh hoạt của cư dân toàn khu, không kể ở chung cư, liền kế hay biệt thự.

Đại diện Công ty Cổ Phần Tập đoàn Videc phát biểu tại buổi lễ.
Đại diện Công ty Cổ Phần Tập đoàn Videc phát biểu tại buổi lễ.

Lễ mở bán được tổ chức tại dự án giúp các khách hàng có cái nhìn thực tế về kết cấu hạ tầng đồng bộ, cảnh quan hoàn hảo của dự án với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 9-12 triệu/m2 đã chinh phục các khách hàng muốn đầu tư.

Mê Linh quy hoạch đồng bộ, kết nối thuận tiện

Phân tích về sự phát triển thị trường bất động sản "ăn theo" cơ sở hạ tầng, chuyên gia của Tập đoàn Tư vấn và quản lý bất động sản (CBRE) Việt Nam cho biết, để phát triển bất động sản, trước tiên, phải có quy hoạch kết cấu hạ tầng tổng thể, từ toàn bộ thành phố, xuống quận, phường; sau đó là quy hoạch chi tiết cho từng khu đất.

Nhìn nhận về khu vực Mê Linh, UBND TP. Hà Nội, Nhà nước đã chọn làm khu vực vàng rót nguồn vốn để quy hoạch phát triển và đồng bộ. Trải qua thời gian tập trung xây dựng, Mê Linh đã và đang trở thành khu đô thị hạt nhân – đầu não của thành phố.

The Diamond Park đã  hoàn thiện cảnh quan và hạ tầng đồng bộ.
The Diamond Park đã hoàn thiện cảnh quan và hạ tầng đồng bộ.

Các công trình nổi bật chính là sức bật lớn của khu vực này có thể kể đến như: đường Phạm Văn Đồng mở rộng 12 làn đường, cầu Nhật Tân 10 làn đường; các cây cầu Thượng Cát, Tứ Liên, xây dựng bệnh viện 1.000 giường, quy hoạch UBND huyện Mê Linh... Bên cạnh đó, Mê Linh còn phát triển hệ thống tiện ích như siêu thị, trường học, khu vui chơi, công viên… tất cả các công trình trên đã góp phần lớn vào công cuộc chung phát triển toàn khu vực.

The Diamond Park - tổ hợp dự án khu đô thị đất nền biệt thự, chung cư được xây dựng với tất cả tâm huyết vun đắp và tạo hình của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC. Đến nay, dự án đã hoàn thiện với cảnh quan thoáng, rộng hoàn mĩ với các khung đường trải đầy cây xanh.

Dự án trở thành điểm đầu tư lớn, trở thành sự lựa chọn số một của người mua hiện tại cũng như trong thời gian tới.

Công Ty Cổ phần Địa Ốc Viethomes.

Hotline: 0934 955 558

Website: http://www.thediamondpark.vn/