Đưa thương hiệu Volkswagen đến với người tiêu dùng

PV.

Ngày 9/1/2018, Công ty Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu đại lý đạt chuẩn 4S của Volkswagen toàn cầu (Đại lý 4S VW AutoHaus) đi vào hoạt động. Đây được coi là bước đi mang tính dài hạn trong chiến lược mở rộng quy mô hệ thống phân phối và nâng cao giá trị thương hiệu của Volkswagen tại Việt Nam.

Ông Võ Tuấn Anh, Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ: Volkswagen Việt Nam đang đi đúng mục tiêu phát triển, đó là mang thương hiệu Volkswagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống đại lý trải dài trên cả nước. Đồng thời, tăng cường chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu với 9 đại lý đạt chuẩn 4S trên tổng 11 đại lý.

Đại lý 4S VW AutoHaus là Đại lý trực thuộc Volkswagen Việt Nam tại thị trường trọng điểm Hà Nội và cũng là đại lý có quy mô lớn nhất tới thời điểm hiện tại, gồm hai showroom VW Autohaus Phạm Văn Đồng và VW Autohaus Lê Văn Lương.

“Việc cùng lúc khai trương 2 địa điểm của VW Autohaus cho thấy cam kết mạnh mẽ của Volkswagen vào thị trường Việt Nam cũng như quyết tâm của nhà đầu tư – Đại lý 4S VW AutoHaus” -  Bà Nguyễn Minh Trang, Tổng giám đốc VW AutoHaus cho biết.

Với việc đưa Đại lý 4S VW AutoHaus đi vào hoạt động, VW Việt Nam đã nâng tổng số đại lý bán hàng xe Volkswagen đạt chuẩn trên cả nước lên con số 11 đại lý. Điều này một lần nữa thể hiện tầm nhìn của VW Việt Nam trong việc khẳng định vị thế thương hiệu thông qua việc nâng cấp, mở rộng và hoàn thiện hệ thống phân phối: ấn tượng, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Nhân dịp công bố đại lý 4S, VW AutoHaus cũng đã giới thiệu thông tin về một số dòng sản phẩm khác người tiêu dùng ưa chuộng (Jetta, Polo, Scirocco, Touareg, Tiguan, Sharan…) và các dòng xe Volkswagen mới nhập khẩu nguyên chiếc có chính sách bán hàng hấp dẫn như: Passat, giá 1,350/1,450 tỷ, Beetle Dune, giá 1,469 tỷ, Tiguan Allspace, giá 1,699 tỷ…