Eurowindow nằm trong top 5 của FAST 500 năm 2012

Tuấn Phùng

(Tài chính) Trung tuần tháng 4/2013, Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp (DN) tăng trưởng nhanh nhất (FAST 500) năm 2012 đã được công bố rộng rãi. Đáng chú ý là Công ty Eurowindow nằm trong top 5 DN tăng trưởng nhanh nhất năm 2012 và cũng là năm thứ 3 liên tiếp có mặt trên bảng xếp hạng này.

Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ - một trong những công trình sử dụng sản phẩm của Eurowindow. Nguồn: Eurowindow.biz
Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ - một trong những công trình sử dụng sản phẩm của Eurowindow. Nguồn: Eurowindow.biz
Đây năm thứ ba liên tiếp danh sách 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam được công bố. Bảng xếp hạng FAST500 đã và đang trở thành một trong số những công cụ đo cũng như đánh giá khả năng tăng trưởng của các DN.

Được biết, việc đánh giá, xếp hạng DN được thực hiện theo quy trình chuẩn mực quốc tế của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam với sự tư vấn của các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước (có tham khảo các mô hình xếp hạng của Inc500, Fortune500 và Deloitte500). 
 Eurowindow nằm trong top 5 của FAST 500 năm 2012  - Ảnh 1

Theo Ban tổ chức, năm 2012, tình hình kinh tế trong và ngoài nước có nhiều diễn biến bất lợi, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh, khiến hàng chục nghìn DN phá sản, ngừng hoạt động. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những DN thể hiện bản lĩnh khi trụ vững và tăng trưởng nhanh, minh chứng rõ nét trong việc tìm ra hướng đầu tư, sản xuất kinh doanh phù hợp.

FAST500 năm 2012 có tốc độ tăng trưởng trong giai đoạn 2008-2011 trung bình là 62,2%, cao hơn so với con số 59% của FAST500 của năm 2011. Trong đó, Top 5 DN đứng đầu bảng có tốc độ tăng trưởng hơn 374% trong giai đoạn 2008-2011.

Công ty Eurowindow nằm trong top 5 DN tăng trưởng nhanh nhất năm 2012 và cũng là năm thứ 3 liên tiếp có mặt trên bảng xếp hạng này.

Eurowindow – Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chính: Cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp; Cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn tiêu chuẩn chất lượng châu Âu; Hệ thống cửa gỗ thông phòng và cửa đi chính; Cửa nhôm gỗ cao cấp; Các sản phẩm kính như: kính an toàn, kính cường lực, hộp kính, kính hoa văn. Ngoài các dòng sản phẩm nêu trên, Eurowindow còn có các sản phẩm như: cửa tự động, cửa cuốn, sắt uốn nghệ thuật.

Eurowindow có gần 4.000 CBCNV bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước gồm: 3 chi nhánh, gần 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối. Eurowindow có 5 nhà máy và 1 trung tâm kính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của CHLB Đức, Italy, Phần Lan và Tây Ban Nha.