Eurowindow ngày càng được khách hàng ưa chuộng

PV.

(Tài chính) Là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, Eurowindow đang rất được nhiều chủ đầu tư của các dự án lớn lựa chọn trong các công trình của mình.

Eurowindow đã hoàn thành hạng mục thi công lắp đặt toàn bộ mặt dựng ngoài nhôm kính cho dự án Nhà làm việc các cơ quan Quốc hội - Văn phòng Quốc Hội. Nguồn: eurowindow.biz
Eurowindow đã hoàn thành hạng mục thi công lắp đặt toàn bộ mặt dựng ngoài nhôm kính cho dự án Nhà làm việc các cơ quan Quốc hội - Văn phòng Quốc Hội. Nguồn: eurowindow.biz

Mới đây, Eurowindow đã hoàn thành hạng mục thi công lắp đặt toàn bộ mặt dựng ngoài nhôm kính cho dự án Nhà làm việc các cơ quan Quốc hội - Văn phòng Quốc Hội và Trụ sở ngân hàng Quân đội - MB Building. Theo đó, tại dự án Nhà làm việc các cơ quan Quốc hội - Văn phòng Quốc Hội, Công ty Eurowindow đã cung cấp, lắp đặt toàn bộ hệ nhôm kính. Sau khi hoàn thành, đây trở thành nơi làm việc tập trung các cơ quan làm việc chuyên trách của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội.

Trong khi đó, với dự án Trụ sở ngân hàng Quân đội, Eurowindow chịu trách nhiệm cung cấp, lắp đặt hệ thống cửa sổ, vách nhôm kính lớn và ốp nhôm cho toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà. Hiện dự án đã hoàn thành và trở thành trụ sở làm việc của Ngân hàng Quân đội MB Bank. Ông Nguyễn Đức Hiến - Trưởng Ban Quản lý Dự án MB Bank cho biết: “Chúng tôi đã quyết định chọn nhà thầu Eurowindow là nhà thầu cung cấp và thi công toàn bộ hệ thống cửa, vách nhôm kính lớn và ốp nhôm cho toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà vì Eurowindow là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực này. Điều khiến chúng tôi hài lòng nhất không phải chỉ có chất lượng sản phẩm mà còn ở chính thái độ nghiêm túc và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Eurowindow trong suốt quá trình thi công hạng mục của mình”. Trụ sở làm việc Ngân hàng Quân đội MB Bank cũng được xem là một trong những công trình mà Eurowindow được đánh giá là thi công nhanh nhất từ trước đến nay.

Trước đó, Công ty Eurowindow cũng đã ký hợp đồng với Công ty cổ phần Than Đèo Nai để cung cấp và thi công hệ thống cửa nhôm và cửa gỗ cho dự án nhà điều hành Công ty này. Hợp đồng có tổng trị giá gần 5 tỷ đồng. Để đảm bảo chất lượng và yếu tố thẩm mĩ cho công trình này chủ đầu tư đã quyết định chọn Eurowindow là nhà thầu thi công toàn bộ hệ vách nhôm, cửa nhôm cho hệ thống cửa bao ngoài và cửa gỗ đi trong nhà. Dự kiến thời gian thi công dự án này sẽ kéo dài trong khoảng 2 tháng.

Là một thương hiệu luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy về chất lượng sản phẩm, Eurowindow đã được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để thi công các trụ sở cơ quan hành chính quan trọng của nhà nước như: dự án Trung tâm chính trị - hành chính tập trung tỉnh Bình Dương; Dự án Trụ sở Hội Đồng Nhân Dân - Ủy Ban Nhân Dân Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội); Trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu… Mới đây nhất, Eurowindow tiếp tục trở thành nhà thầu cung cấp sản phẩm vách nhôm kính lớn cho Trụ sở các cơ quan hành chính của tỉnh Lai Châu gồm tòa nhà cao 7 tầng. Đây là một trong những trung tâm hành chính trọng điểm của khu vực phía Tây bắc đất nước. Công trình này nằm tại Phường Quyết Thắng, Thị Xã Lai Châu, tỉnh Lai Châu và do Ban Quản lý Dự án thị xã Lai Châu làm chủ đầu tư.