Eurowindow thi công hệ thống cửa và vách kính cho Dự án Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng

Phùng Tuấn

Với các dòng sản phẩm có tính năng cách âm và cách nhiệt phù hợp với môi trường khám chữa bệnh, nên vừa qua, Eurowindow vừa được lựa chọn là nhà thầu thi công cho dự án Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng.

Eurowindow thi công hệ thống cửa và vách kính cho Dự án Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng
Ảnh minh họa. Nguồn: Eurowindow.biz
Theo đó, Công ty Eurowindow cung cấp sản phẩm và thi công hệ thống vách nhôm kính, cửa đi mặt tiền và hệ thống cửa đi thông phòng uPVC cho tòa nhà cao 10 tầng của bệnh viện trên diện tích thi công 3.239m2 cửa với tổng giá trị hợp đồng gần 5 tỷ đồng. Tất cả các hạng mục này sẽ được Eurowindow hoàn thành vào cuối quý II/2013. 

Được biết, Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng (95 Quang Trung, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trước đây là Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng, được xây dựng từ tháng 5/2010.

Được sự quan tâm của Nhà nước cũng như đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh thực tế của người dân, bệnh viện đã được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tiếp tục đầu tư xây dựng cơ sở theo tiêu chuẩn Bệnh viện khép kín, bao gồm các chức năng: thăm khám, phẫu thuật, điều trị phục hồi chức năng và sản xuất dụng cụ chỉnh hình. 

Sau khi hoàn thành, Bệnh viện viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao năng lực, chất lượng chuyên môn của bệnh viện, nhất là trong việc thực hiện các phẫu thuật kỹ thuật cao lĩnh vực chấn thương chỉnh hình, giúp người bệnh rút ngắn thời gian điều trị.