FPT F80 – Smartphone sang trọng có màn hình lớn 5''.

Theo fptproduct.com.vn

(Tài chính) Ngày 22/10/2013, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT chính thức ra mắt sản phẩm FPT F80 với các lợi thế nổi bật về thiết kế đẹp, màn hình lớn 5”, cấu hình tốt, pin dung lượng lớn. Đây là sản phẩm hướng tới các khách hàng trung cấp muốn trải nghiệm sức mạnh của thiết bị đa lõi đi cùng thiết kế sang trọng lịch lãm.

FPT F80 – Smartphone sang trọng có màn hình lớn 5''.
FPT F80 với các lợi thế nổi bật về thiết kế đẹp, màn hình lớn 5”. Nguồn: fptproduct.com.vn
Nếu như đa số dòng sản phẩm trung cấp hiện nay trên thị trường chỉ sở hữu vỏ nhựa thì FPT F80 đặc biệt gây ấn tượng bởi sự cứng cáp, lịch lãm với nắp lưng kim loại và có độ mỏng chỉ 8.65mm. Vẻ “sắc lạnh” của kim loại được kết hợp hài hòa với các góc bo nhẹ giúp FPT F80 không mất đi vẻ cá tính nhưng hoàn toàn thoải mái trên tay dù sở hữu màn hình lớn 5”. Đây cũng là smartphone thứ 2 của FPT có màn hình 5” sau sản phẩm FPT V. Với kích thước màn hình này, FPT F80 mang đến không gian hiển thị rộng mở, trải nghiệm giải trí ấn tượng, dễ dàng thao tác với các phím cảm ứng. Đó cũng là những ưu thế giúp màn hình lớn đang dần trở thành chuẩn mực mới của smartphone.

Cấu hình tốt cũng là một trong những điểm cộng dành cho FPT F80. Bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.3GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng lên 32GB là cấu hình lý tưởng để FPT F80 xử lý các tác vụ nặng hay game đồ họa một cách mượt mà trên nền hệ điều hành Android 4.2. Là chiếc điện thoại tầm trung, nhưng FPT F80 cũng không thiếu các tính năng thời thượng nhất như kết nối 3G, Wi-Fi, Wi-Fi Hotspot, định vị GPS, cảm biến tiệm cận, cảm biến ánh sáng, cảm biến xoay, 2 camera trong đó camera sau độ phân giải 5.0MP hỗ trợ tự động lấy nét và đèn flash.

Với các smartphone đa lõi có màn hình lớn, yếu tố dung lượng pin luôn là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu. FPT F80 sẽ làm người dùng hài lòng với dung lượng pin 2000mAh đáp ứng tốt các nhu cầu liên lạc, kết nối 3G, nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh trong cả ngày dài.

Bên cạnh đó, FPT F80 đã được cài đặt sẵn các ứng dụng như: kho ứng dụng Việt độc đáo F-store, Nhạc số, Bộ gõ tiếng Việt, phần mềm diệt virus Bkav nhằm mang đến thêm nhiều tiện ích hơn nữa và bảo vệ khách hàng trước các nguy cơ mất an toàn thông tin, diệt virus, chặn tin nhắn rác, chống trộm, truy cập web an toàn, sao lưu và phục hồi dữ liệu...

Ông Lê Hoàng Hải – Phó Tổng Giám đốc FPT Technology Products - cho biết: “Cùng với FPT F80, chúng tôi thuyết phục khách hàng bằng chất lượng phần cứng, thiết kế tinh tế, cấu hình tốt, dịch vụ bảo hành hoàn hảo và kho ứng dụng phong phú dành riêng cho các sản phẩm FPT”.

Hiện nay FPT F80 được phân phối trên các cửa hàng và đại lý trên cả nước với mức giá khuyến nghị từ nhà sản xuất: 2.890.000 VNĐ (đã bao gồm VAT) và chế độ bảo hành 13 tháng đến từ FPT Products. Thông tin chi tiết  về sản phẩm FPT F80 có thể xem tại website: http://www.fptproduct.com.vn/