Gamuda Land hợp tác với Emperor Key phát triển dự án Gamuda City

PV.

Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam và Công ty Emperor Key (Hồng Kong) vừa tổ chức ký kết biên bản hợp tác chiến lược. Theo đó, Emperor Key sẽ trở thành đối tác hợp tác đầu tư, kinh doanh và phát triển các dự án bất động sản mang thương hiệu Gamuda Land Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai bên vào ngày 21/9, Emperor Key chính chức là nhà tư vấn phát triển sản phẩm, quản lý triển khai bán hàng, chiến lược marketing và truyền thông cho các dự án bất động sản (BĐS) mang thương hiệu Gamuda Land Việt Nam tại thị trường châu Á như: Hồng Kông, Thượng Hải, Nhật Bản và Thái Lan.

Lễ ký kết hợp tác giữa Gamuda Land Việt Nam và Emperor Key.
Lễ ký kết hợp tác giữa Gamuda Land Việt Nam và Emperor Key.

Theo kế hoạch hợp tác, Emperor Key sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê BĐS một cửa cho dự án Gamuda City do Gamuda Land Việt Nam xây dựng.

Ông Denis Ng Teck Yow - Phó Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam đánh giá, với những tiềm năng mà Gamuda Land đang tìm kiếm ở một đối tác chiến lược như Emperor Key. Hợp tác này sẽ mang lại sự cộng hưởng mới cũng như tăng thêm thành công mạnh mẽ cho cả 2 bên.

Về phía Emperor Key, ông Ronald Gosling - Giám đốc Công ty Emperor Key chia sẻ, Gamuda City là một khu đô thị với phong cách sống sang trọng và với các dịch vụ được thiết kế dành riêng của Emperor Key cùng những dịch vụ hiếm có được cung cấp bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, tài sản chắc chắn sẽ tăng giá trị.

Một góc dự án Gamuda City.
Một góc dự án Gamuda City.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của chủ nhà và người thuê nhà nhằm tạo ra không gian sống tối ưu nhất” – ông Ronald Rosling cho biết.

Được biết, Công ty Emperor Key có trụ sở chính tại Hồng Kông (Trung Quốc) là nhà cung cấp dịch vụ kinh doanh BĐS, quản lý tài sản và dịch vụ cho thuê tài sản cho chủ sở hữu và người thuê nhà. Thị trường hoạt động dịch vụ BĐS chủ yếu ở châu Á bao gồm: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội (Việt Nam), Thái Lan, Malaysia và Nhật Bản.

Gamuda Land Việt Nam là bộ phận phát triển BĐS của Tập đoàn Gamuda Berhad, thành lập năm 1995 với mục tiêu trở thành nhà phát triển BĐS hàng đầu bằng những dự án mang phong cách sống hiện đại. Chìa khóa sức mạnh của Gamuda Land là sở hữu kỹ thuật vượt trội trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng.

Năm 2008, tại Hà Nội, Gamuda Land đã xây dựng và ra mắt Khu đô thị Gamuda City - một “thành phố thu nhỏ” với diện tích khuôn viên lên đến 500 ha, trong đó Công viên Yên Sở rộng lớn với cây xanh, hồ nước bao quanh dự án chiếm tới 320 ha.