Gamuda Land ra mắt chương trình tri ân khách hàng thân thiết

(Taichinh) -

Gamuda Land vừa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết GL Friends áp dụng cho các khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp.

Đại diện lãnh đạo Gamuda Land trao thẻ khách hàng thân thiết cho khách hàng.Đại diện lãnh đạo Gamuda Land trao thẻ khách hàng thân thiết cho khách hàng.

Bằng hình thức này, quý khách sẽ được hưởng chính sách giảm giá cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ Gamuda Land như ưu đãi đặc biệt vào ngày sinh nhật, được mời tham dự các sự kiện của Gamda Land.

Chương trình sẽ áp dụng 3 hạng thẻ  Bạc, Vàng, Bạch Kim dành cho các khách hàng từng sở hữu ít nhất một sản phẩm bất động sản của Gamuda Land với ưu đãi lên tới 2% giá trị căn hộ khi mua căn tiếp theo.

Gamuda Land cho biết, GL Friends sẽ là chương trình mũi nhọn được tập trung phát triển trong năm 2018, với nhiều quyền lợi ưu đãi, chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng dành riêng cho chủ sở hữu thẻ. Chủ thẻ còn có cơ hội tiếp cận những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi khi đăng ký thành viên, thông qua các bản tin hàng tháng tập đoàn.

Được biết, Gamuda Land bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2007 với 2 khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại TP. Hồ Chí Minh. Có diện tích trải rộng trên 274 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, Gamuda City là khu đô thị tích hợp mang tầm quốc tế đầu tiên của  Gamuda Land tai Việt Nam.

Ba phân khu chính cua Gamuda City gồm: Khu thương mại LeParc, khu dân cư Gamuda Gardens và Gamuda Lakes được thiết kế nằm trọn trong Công viên Yên Sở. 

Theo Linh Nhi/diendanbatdongsan.vn

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục