Gần 1.000 cán bộ nhân viên Sacombank hiến máu nhân đạo

(Tài chính) Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa phối hợp với Hội chữ thập đỏ 48 tỉnh thành toàn quốc, triển khai chương trình hiến máu nhân đạo "Sacombank đồng hành cùng Hành trình đỏ 2013".

 Gần 1.000 cán bộ nhân viên Sacombank hiến máu nhân đạo
Vào ngày đầu tiên triển khai chương trình, Hội chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh đã tiếp nhận được gần 500 đơn vị máu từ các cán bộ nhân viên Sacombank. Nguồn: internet

Chương trình có sự tham gia của gần 1.000 cán bộ nhân viên Sacombank. Hành trình hiến máu nhân đạo của Ngân hàng này được xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh và tiến tới các tỉnh thành khác trên toàn quốc - nơi có chi nhánh Sacombank hoạt động. Vào ngày đầu tiên triển khai chương trình, Hội chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh đã tiếp nhận được gần 500 đơn vị máu từ các cán bộ nhân viên Sacombank, làm việc trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Đây là hành động thiết thực chào mừng lễ quốc khánh Việt Nam ngày 2/9, đồng thời góp phần bổ sung lượng máu cho các bệnh viện và các cơ sở y tế phục vụ hoạt động cứu chữa bệnh cho cộng đồng.

Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với xã hội, ngoài việc tham gia các chương trình vì cộng đồng theo sự kêu gọi của Chính phủ, Nhà nước trong năm nay, Ngân hàng này còn triển khai thành công nhiều chương trình ý nghĩa khác như "Ngày hội từ thiện Xuân" dành cho hơn 6.000 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật mỗi năm; học bổng "Sacombank ươm mầm cho những ước mơ" dành cho hơn 2.500 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt mỗi năm.

Ngoài ra, Ngân hàng đã triển khai giải việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" dành cho các vận động viên là học sinh - sinh viên ở các trường đại học, cao đẳng, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, công an, công nhân viên chức và đông đảo người dân tại các tỉnh thành - nơi có chi nhánh Sacombank hoạt động.

Bên cạnh các chương trình định kỳ, Ngân hàng còn trao tặng hàng nghìn ghế đá để phục vụ cộng đồng tại các trung tâm văn hóa, công viên, trường học, bệnh viện, sân bay, đền chùa; tham gia cứu trợ đồng bào bị thiên tai hoạn nạn, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, đóng góp vào các quỹ từ thiện, quỹ mái ấm…