Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE

Gia tăng quyền lợi gói Kế hoạch Tài chính Trọn đời

Thanh Sơn

(Tài chính) Ngày 03 tháng 03 năm 2014 - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”), chính thức giới thiệu thêm năm (05) Quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới của sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời (“KHTCTĐ”) – Quyền lợi Toàn diện 2013”, nhằm mang đến nhiều quyền lợi bảo hiểm hơn cho những người thân trong gia đình của người được bảo hiểm chính.

Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi bản thân và những người thân yêu luôn được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống.
Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi bản thân và những người thân yêu luôn được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống.

Theo đó, ngoài năm Quyền lợi gia tăng được ra mắt lần đầu vào tháng 9 năm 2013, khách hàng có thể lựa chọn thêm những quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới, bao gồm: Quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người hôn phối; Quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người hôn phối tử vong; Quyền lợi bảo hiểm tử kỳ dành cho người giám hộ; Quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người giám hộ tử vong; Quyền lợi bảo hiểm tử kỳ có điều chỉnh lạm phát.

Khi thiết kế và giới thiệu ra thị trường sản phẩm “KHTCTĐ – Quyền lợi Toàn diện 2013” vào tháng 9 năm 2013, ACE Life  mong muốn mang đến cho khách hàng sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt đối với người được bảo hiểm chính. Còn với những Quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới ra mắt lần này, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi bản thân và những người thân yêu luôn được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống. Tất cả các quyền lợi dành cho khách hàng và các thành viên trong gia đình đều được gói gọn trong một Hợp đồng và toàn bộ phí bảo hiểm sẽ được chuyển vào một Giá trị tài khoản sau khi trừ đi các phí liên quan. Từ đó, Giá trị tài khoản của khách hàng sẽ được đầu tư nhằm tối ưu hóa lợi nhuận mà vẫn đảm bảo tính an toàn cao.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam cho biết: “ACE Life luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ tài chính ngày càng tốt hơn. Vì lẽ đó, chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu để phát triển những sản phẩm bảo hiểm đa dạng cho thị trường. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với đặc tính linh hoạt và minh bạch của dòng sản phẩm  Kế hoạch Tài chính Trọn đời – một sản phẩm chủ lực mà ACE Life tiên phong giới thiệu đến thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2006 và đến giờ vẫn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng. Tiếp theo thành công của “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Toàn diện 2013” giai đoạn trước, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ tiếp tục đón nhận những Quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới này”.

Điểm độc đáo của sản phẩm “KHTCTĐ – Quyền lợi Toàn diện 2013’ là sau khi trừ các khoản phí theo quy định, toàn bộ phí bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm cơ bản và các quyền lợi bảo hiểm gia tăng sẽ được chuyển vào một giá trị tài khoản hợp đồng và được hưởng quyền lợi đầu tư theo chính sách đầu tư của Quỹ Liên kết chung. Như vậy, giá trị tài khoản hợp đồng sẽ cao hơn khi khách hàng lựa chọn tham gia thêm các Quyền lợi bảo hiểm gia tăng. Kết hợp với năm Quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới được giới thiệu trong giai đoạn này, sản phẩm “KHTCTĐ – Quyền lợi Toàn diện 2013” hiện đang cung cấp tổng cộng mười (10) Quyền lợi bảo hiểm gia tăng để khách hàng có thể hoàn toàn chủ động lựa chọn kế hoạch tài chính phù hợp cho mình và gia đình.

Để biết thêm các thông tin về ACE Life, vui lòng truy cập www.acelife.com.vn