GM ra mắt Aveo 2013

Theo chevrolet.com.vn

(Tài chính) Ngày 16/9 tại Hà Nội, Công ty General Motors (GM) Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe Chevrolet Aveo 2013 với kiểu dáng mới độc đáo và sành điệu cùng những tiện ích của một chiếc xe hơi số tự động mới với nhiều tính năng được trang bị thêm. Chevrolet Aveo là dòng xe đã dành được nhiều giải thưởng danh giá trong nhiều năm qua.

GM ra mắt Aveo 2013
Mẫu xe Chevrolet Aveo 2013 được chính thức ra mắt ngày 16/9/2013. Nguồn: Chevrolet.com.vn

“Aveo 2013 là kết quả của chương trình phát triển toàn cầu về xe cỡ nhỏ của GM. Aveo được xây dựng để dành cho những thị trường mới nổi như Việt Nam”, ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết. “Với kiểu dáng và tính năng mới cùng với giá thành cạnh tranh, Aveo 2013 sẽ góp phần vào sự phát triển không ngừng của Chevrolet tại Việt Nam”.

Bà Lê Thanh Hải, Giám đốc marketing và bán hàng của GM Việt Nam cho biết thêm: “Aveo là một mẫu xe được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam bởi nó đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng Việt. Phiên bản 2013 hoàn toàn mới của chúng tôi thậm chí sẽ khiến Aveo trở thành một sự lựa chọn thông minh hơn nữa cho các khách hàng tại Việt Nam”

Sở hữu một diện mạo mới vô cùng khỏe khoắn, mạnh mẽ và lôi cuốn mang phong cách châu Âu, Aveo 2013 sẽ hấp dẫn khách hàng trẻ tuổi. Aveo 2013 mang những đường nét thiết kế của GM toàn cầu như cản trước mạ crôm với lưới tản nhiệt kép bản rộng thể thao; đèn sương mù được đặt ở vị trí thấp trong hốc hút khí ở cả hai bên lưới tản nhiệt mang đến cho chiến xe một diện mạo khá “hầm hố”. Chiếc sedan này còn nổi bật với bộ la-zăng 5 chấu 15 inch được thiết kế lại, cụm đèn phía trước và phía sau phong cách; gương chiếu hậu điều chỉnh điện.

Bên cạnh đó, nhờ thiết kế khung hầm rộng và trục cơ sở dài, Aveo mới là chiếc sedan lớn nhất trong số các mẫu xe cùng phân khúc được phân phối tại thị trường Việt Nam. Không gian nội thất rộng và là một trong những điểm nổi bật nhất của Aveo 2013 so với các mẫu xe cùng hạng. Nội thất của Aveo 2013 bao gồm tay nắm cửa mạ crôm; vô lăng 4 chấu điều chỉnh; đèn khoang hành lý cùng hệ thống âm thanh hiện đại với ổ CD 6 ổ đĩa, MP3 và cổng kết nối AUX, 4 loa và khóa điều khiển từ xa.

Aveo 2013 có độ an toàn đạt chuẩn với túi khí cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn. Xe được trang bị động cơ SOHC MPI dung tích 1,5L sản sinh công suất tối đa 62kw tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 3.000 vòng/phút. Điều này cho phép xe tăng tốc nhanh chóng và mang đến cho Aveo 2013 sự vận hành mạnh mẽ. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số tự động hoặc hộp số tự động 5 cấp.

Aveo 2013 trong giai đoạn đầu ra mắt sẽ có giá thành cạnh tranh là 469 triệu cho bản số tự động và 435 triệu cho bản số sàn. Giá trên đã bao gồm 10% VAT.