Gợi ý những căn hộ mua ở ngay phía nam Hà Nội

PV.

Nhờ hệ thống hạ tầng phát triển, khu vực cửa ngõ phía Nam Thủ đô đã và đang trở thành nơi sống lý tưởng. Bất động sản khu vực này cũng nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của hàng loạt dự án lớn nhỏ. Tuy nhiên để chọn được căn hộ hợp lý về giá nhưng vẫn đảm bảo yếu tố tiện ích hoàn hảo, thiết kế thông minh và đặc biệt có thể ở luôn quả không dễ.

Dự án đã hoàn thiện. Chỉ từ 28.5 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ bàn giao full nội thất.
Dự án đã hoàn thiện. Chỉ từ 28.5 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ bàn giao full nội thất.

Sunshine Palace đóng 30% nhận nhà tiêu chuẩn 5 sao ở ngay

Tọa lạc nổi bật ở dải đất phía nam Thủ đô, Sunshine Palace là tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở mang phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển sang trọng. Trong khuôn viên rộng tới gần 5000m2, ngoài việc tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như khu mua sắm, nhà trẻ, nhà hàng, café, gym & spa,… dự án cũng dành nhiều không gian cho cây xanh, tiểu cảnh, vườn dạo bộ,… nhằm đem đến những mảng xanh êm dịu, tạo môi trường sống trong lành, thư giãn cho cư dân. Các căn hộ tại dự án có diện tích linh hoạt từ 60 – 200m2, được thiết kế tối ưu diện tích và công năng sử dụng, hoàn mỹ trong bố trí nội thất và hình thức kiến trúc, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng về một tổ ấm lý tưởng trong không gian sống đẳng cấp giữa lòng đô thị.

Bên cạnh những điểm ưu việt về vị trí, hệ thống tiện ích, thiết kế cũng như chất lượng căn hộ, chủ đầu tư Sunshine Group còn đem đến cho khách hàng những ưu đãi siêu hấp dẫn nhân dịp đầu xuân năm mới. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận gói quà tặng có giá trị lên tới 200 triệu đồng, hưởng chiết khấu 2% khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ và miễn phí 03 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà. Ngoài ra, các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng còn được hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0%. Đặc biệt, khi mua căn hộ Sunshine Palace tại thời điểm này, khách hàng chỉ cần đóng 30% đã có thể sở hữu căn hộ đã hoàn thiện theo tiêu chuẩn 5* và xách vali dọn về ở ngay.

New Horizon City bàn giao ngay nhận quà liền tay

Tọa lạc tại 87 Lĩnh Nam, New Horizon City với mức giá 23,5 triệu/m2 được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng muốn mua nhà ở ngay tại khu vực phía Nam. Sống tại đây, cư dân không chỉ được hưởng lợi nhờ hệ thống hạ tầng quy mô và đồng bộ từ giao thông, y tế, giáo dục mà còn có được môi trường sống trong lành khi nằm gần 3 công viên lớn là CV Yên Sở, CV hồ Đền Lừ, CV hồ Vĩnh Hoàng,…

New Horizon City đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn với quà tặng lên tới 100 triệu đồng
New Horizon City đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn với quà tặng lên tới 100 triệu đồng

 New Horizon City được thiết kế bởi DP Architects – công ty thiết kế hàng đầu Singapore, mang tới một tổng thể hoàn hảo, kết hợp giữa nét truyền thống Á Đông với tư duy kiến trúc hiện đại. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 71m2 -114m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ, đảm bảo tối ưu công năng sử dụng và dễ dàng đón nắng gió trời tự nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp giúp đảm bảo cuộc sống của cư dân luôn an toàn và tiện nghi.

Hiện tại dự án đang triển khai chính sách ưu đãi cực hấp dẫn, theo đó, khách hàng vừa mua được nhà ở ngay vừa có cơ hội nhận quà tặng lên tới 3 cây vàng trị giá 100 triệu đồng, được hỗ trợ lãi suất 0% . Ngoài ra, những khách hàng không vay và đóng tiền sớm hơn tiến độ của hợp đồng còn được chiết khấu ngay 2% giá trị căn hộ.

@Home mở bán đợt cuối Quý III nhận nhà

Trong danh sách những căn hộ sắp hoàn thiện đáng mua tại khu vực phía Nam thì không thể bỏ qua dự án @Home. Đây là dự án sở hữu nhiều ưu thế từ vị trí đắc địa, tiến độ thi công, thiết kế căn hộ cho đến giá cả so với các dự án khác trong khu vực.

@Home có mức giá bán hấp dẫn: Chỉ từ 1,2 tỷ đồng/ căn 2PN; 1,6 tỷ đồng/căn 3PN
@Home có mức giá bán hấp dẫn: Chỉ từ 1,2 tỷ đồng/ căn 2PN; 1,6 tỷ đồng/căn 3PN

 @Home tọa lạc ngay mặt đường Tam Trinh, đối diện siêu thị Metro Hoàng Mai, gần KĐT Gamuda, KĐT Times City, CV Yên Sở, CV Hồ Đầm Lớn… Không chỉ có liên kết vùng thuận lợi, @Home còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ cùng có mật độ xây dựng thấp, hơn 60% diện tích dự án được dành cho việc xây dựng hệ thống cảnh quan cây xanh và tiện ích nhằm kiến tạo nên một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ @Home thiết kế thông minh, diện tích linh hoạt từ 55 – 70m2, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính. Điểm mạnh của dự án là đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao vào quý 3/2018, do đó không khó lý giải vì sao @Home lại có sức hấp dẫn với đông đảo khách hàng.

Các dự án mua ở ngay hoặc sắp bàn giao tại khu vực phía Nam Hà Nội rõ ràng sở hữu sức hấp dẫn đặc biệt đối với các khách hàng có nhu cầu kiếm tìm không gian sống thuận tiện, trong lành. Đặc biệt, số lượng các căn còn lại không nhiều, tính khan cung của loại hình căn hộ này càng tạo độ nóng thu hút khách hàng.

Thông tin về dự án vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 094 680 9191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/