Gửi tiền tại MB, có thể trúng phiếu mua hàng 7 tỷ đồng

Phùng Tuấn

(Tài chính) Nhân dịp năm mới 2013, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tổ chức chương trình “Tiết kiệm MB, Xuân Như Ý”. Theo đó khi tham gia gửi tiết kiệm tại MB, khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng với tổng giá trị lên tới 7 tỷ đồng.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Chương trình khuyến mại “Tiết kiệm MB, Xuân Như Ý” được MB triển khai bắt đầu từ ngày 05/02 tại tất cả các điểm giao dịch của MB trên toàn quốc.

Chỉ cần tham gia gửi tiền tại MB là khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa. Ngoài ra, với khách hàng có mức gửi từ 200 triệu VND trở lên sẽ nhận được phiếu mua hàng giá trị từ 100 nghìn đến 600 nghìn đồng. MB dành hơn 70.000 phiếu mua hàng để tặng khách hàng trong chương trình khuyến mại tiết kiệm lần này.

Vừa qua, MB cũng đã tiến hành bốc thăm và trao giải cho các khách hàng trúng giải chương trình “Tiết kiệm MB, tri ân lộc vàng” với 180 khách hàng trúng giải nhì trị giá mỗi giải1 chỉ vàng SJC, 18 khách hàng trúng giải nhất, mỗi giải 5 chỉ vàng SJC, và có 1 khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh may mắn đã trúng giải đặc biệt là 18 cây vàng SJC.

Bên cạnh các sản phẩm tiết kiệm thông thường, hiện tại MB đã cung cấp những gói sản phẩm tiết kiệm đa dạng phù hợp, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tiết kiệm phù hợp để tham gia chương trình khuyến mại lần này.