Hai khách hàng may mắn nhận giải thưởng trị giá 756 triệu đồng/giải của BIDV

PV.

(Tài chính) Trong 2 ngày, 22 và 23/8/2013, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức trao Giải đặc biệt thứ 3 và thứ 4 của chương trình Tiết kiệm dự thưởng “May mắn trọn niềm vui” cho Ông Trần Văn Huyên và Bà Lê Thị Ri là những khách hàng may mắn của các chi nhánh BIDV Vĩnh Phúc và BIDV Bến Tre.

Ông Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng Giám đốc BIDV, đã trao Giải đặc biệt là 01 xe ôtô Honda Civic trị giá 756 triệu đồng cho khách hàng may mắn. Nguồn: bidv.com.vn
Ông Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng Giám đốc BIDV, đã trao Giải đặc biệt là 01 xe ôtô Honda Civic trị giá 756 triệu đồng cho khách hàng may mắn. Nguồn: bidv.com.vn

Ngày 22/8/2013, tại Vĩnh Phúc, thay mặt BIDV, Ông Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng Giám đốc BIDV, đã trao Giải đặc biệt thứ ba của chương trình Tiết kiệm dự thưởng “May mắn trọn niềm vui” là 01 xe ôtô Honda Civic trị giá 756 triệu đồng cho ông Trần Văn Huyên và nhiều giải thưởng giá trị cho các khách hàn may mắn khác. Ngay sau khi nhận giải, ông Trần Văn Huyên đã ủng hộ 10 triệu đồng cho Trung tâm bảo trợ tỉnh Vĩnh Phúc để chia sẻ với những trẻ em mồi côi và người tàn tật, cô đơn tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngày 23/8/2013, tại Bến Tre, ông Đỗ Ngọc Bảy - Giám đốc BIDV Bến Tre, đã trao Giải đặc biệt cuối cùng của chương trình Tiết kiệm dự thưởng “May mắn trọn niềm vui” trị giá 756 triệu đồng cho Bà Lê Thị Ri và giải ba cho bà Võ Thị Kim Oanh và những khách hàng may mắn khác của BIDV Bến Tre. Tại Lễ trao giải, bà Ri đã ủng hộ 5 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bến Tre và 5 triệu đồng cho Quỹ người già neo đơn để chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Tiết kiệm dự thưởng “May mắn trọn niềm vui” triển khai từ ngày 26/4/2013 đến hết ngày 24/7/2013, đúng dịp kỷ niệm 56 năm ngày thành lập BIDV và cùng liên kết với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC). Chương trình như một lời tri ân sâu sắc của BIDV và BIDC gửi đến các khách hàng đã tin tưởng đồng hành trong suốt thời gian qua. Chương trình được mở thưởng theo 04 đợt, với hơn 1.600.000 giải thưởng hấp dẫn, tổng trị giá trên 24 tỷ đồng.

Đợt quay số cuối cùng của chương trình được tổ chức vào ngày 31/07/2013 đã tìm ra chủ nhân của 4.488 giải thưởng quay số của đợt 3, đợt 4. Là một trong những định chế hàng đầu tại Việt Nam, BIDV liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại tiền gửi có quy mô lớn với mong muốn đem lại cho khách hàng nhiều niềm vui và may mắn khi đặt niềm tin gửi tiền vào BIDV.