Hàng trăm khánh hàng tham dự lễ mở bán & tri ân dự án Việt Hưng Green Park

PV.

Chiều ngày 01/07/2017 vừa qua tại dự án Green Park, KĐT Việt Hưng, quận Long Biên, hàng trăm khách hàng và cư dân đã có mặt để tham dự Lễ mở bán & Tri ân dự án.

Việt Hưng Green Park luôn giữ được sức nóng từ những ngày đầu
Việt Hưng Green Park luôn giữ được sức nóng từ những ngày đầu

Chương trình sôi động cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

Sự kiện đã diễn ra hết sức sôi động ngay trong khuôn viên xanh mát của dự án với khoảng 200 khách hàng tham dự. Bên cạnh mục đích mở bán những căn hộ cuối cùng của tòa 18T3, đây còn là dịp để Chủ đầu tư nói lời tri ân với những cư dân đã quan tâm và đặt mua dự án từ những ngày đầu ra mắt.

Ngoài sự tâm huyết của Chủ đầu tư, sự nỗ lực của Đơn vị phân phối thì sự ủng hộ của khách hàng chính là yếu tố tiên quyết làm nên thành công đầy ấn tượng của dự án. Kể từ khi ra mắt với tòa đầu tiên 18T2, sau 2 tuần, 100% căn hộ đã được giao dịch hoàn toàn. Ngay sau đó, tòa 18T3 cũng tiếp tục được tung ra và đạt 90% số lượng giao dịch chỉ sau 4 tuần. Đây thực sự là con số đáng mơ ước của nhiều chủ đầu tư trong bối cảnh thị trường hiện nay.

Với nhiều tiết mục sôi động như biểu diễn nhạc cụ, hát, ảo thuật… chương trình đã thu hút sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Đặc biệt, không thể không kể đến điểm nhấn của sự kiện là phần Bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn ở cuối chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên tới 90 triệu đồng. Tất cả khách hàng đều nán lại đến phút cuối cùng để chờ đợi được xướng tên nhận những giải thưởng giá trị và hữu ích như Xe máy Honda Lead, Điện thoại Iphone 7Plus Red, Điều hòa Daikin, Quạt điều hòa Kangaroo…

Hàng trăm khánh hàng tham dự lễ mở bán & tri ân dự án Việt Hưng Green Park - Ảnh 1

Đại diện Chủ đầu tư trao thưởng cho khách hàng trúng Giải đặc biệt – 1 Xe máy Honda Lead

Dự án đáng sống bậc nhất khu vực quận Long Biên

Không khó để lý giải sức hấp dẫn của dự án Việt Hưng Green Park đối với thị trường bất động sản trong những tháng vừa qua. Đó là hội tụ của rất nhiều những ưu điểm vượt trội: vị trí đẹp, quần thể đồng bộ, mức giá hợp lý.

Nằm ngay tại Khu đô thị Việt Hưng, dự án Green Park tọa lạc trên lô đất CT15 thoáng đãng, với hai mặt tiền đường rất rộng rãi và thuận tiện. Từ vị trí này, cư dân có thể kết nối vào trung tâm thành phố mà chỉ mất khoảng 15 phút qua cầu Chương Dương hoặc Vĩnh Tuy. Đây cũng là khu vực đã phát triển từ lâu tại quận Long Biên với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Cư dân sẽ được thừa hưởng những tiện ích hiện đại như: Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, trường tiểu học, THCS Việt Hưng, công viên Việt Hưng, TTTM Vincom, Đại siêu thị Aeon Mall, trường quốc tế WellSpring...

Hàng trăm khánh hàng tham dự lễ mở bán & tri ân dự án Việt Hưng Green Park - Ảnh 2

Phối cảnh tổng thể dự án Việt Hưng Green Park

Việt Hưng Green Park được quy hoạch đồng bộ trên diện tích rộng lớn 29.405m2, với mật độ xây dựng cực thấp chỉ 28%, bao gồm biệt thự, chung cư thấp tầng, chung cư cao tầng. Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong một quần thể rộng lớn, Chủ đầu tư đã đưa vào dự án 37 tiện ích dịch vụ đẳng cấp phục vụ mọi lứa tuổi. Trong đó phải kể đến bể bơi Olympic là điểm nhấn trung tâm của dự án, các sân chơi thể thao chuyên nghiệp như bóng rổ, tennis… Ngoài ra khuôn viên dự án là chuỗi cảnh quan xanh tươi mát bao gồm những hàng cây, đường dạo bộ, sân chơi, vườn nướng BBQ… phục vụ các hoạt động sinh hoạt chung, kết nối cộng đồng.
Một trong số những yếu tố quan trọng khiến người mua nhà nhanh chóng “xuống tiền” khi lựa chọn căn hộ Việt Hưng Green Park là mức giá bán hết sức hợp lý, chỉ từ 19 triệu/m2. Không khó để thấy đây là mức giá dễ chịu hơn hẳn so với các dự án cùng phân khúc khác.

Thông tin dự án vui lòng liên hệ

Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0914 42 9191