Hanvico - lấy “tâm” làm gốc rễ ắt quả ngọt sẽ chín cây

PV.

Thị trường chăn - ga - gối - đệm Việt Nam dường như chưa bao giờ sôi động hơn thời điểm này bởi các thương hiệu đều đang dốc toàn lực cho cuộc chiến mùa cao điểm bán hàng. Và trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt ấy, giai điệu "Hanvico ấm áp như lòng mẹ - Hanvico sưởi ấm cho muôn nhà..." đã tạo ra một khoảng trời rất riêng, vô cùng yên bình và đầy ắp tin cậy đối với khách hàng.

Điều gì đã tạo nên một Hanvico đầy bản lĩnh?
Điều gì đã tạo nên một Hanvico đầy bản lĩnh?

Hành trình gieo ấm áp...

Hanvico hiện tại được biết đến là doanh nghiệp đứng Top đầu trong lĩnh vực sản xuất chăn - ga - gối - đệm tại Việt Nam đồng thời là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng Quốc tế. Câu chuyện một công ty đi đến thành công từ số vốn ít ỏi, nhà xưởng đi thuê... cùng chặng đường 18 năm phát triển, mạnh mẽ đương đầu với không ít khó khăn, thách thức đã truyền vô vàn cảm hứng đến cộng đồng giới trẻ khát khao khởi nghiệp. Vậy điều gì đã tạo nên một Hanvico đầy bản lĩnh?

Trên hành trình đưa những sản phẩm của mình đến tay người dân ở mọi miền Tổ quốc, Hanvico luôn tâm niệm rằng: thứ được trao đến tay khách hàng không chỉ là chăn ga gối đệm, mà còn là hơi ấm tình người, là cảm giác "ấm áp như lòng mẹ". Chính vì vậy, mỗi sản phẩm của công ty được tung ra thị trường đều được nghiên cứu kĩ càng, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng để phát triển.

Việc tiên phong áp dụng những công nghệ độc quyền (đặc biệt với công nghệ bông chống khuẩn Nano), sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn cùng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến đã giúp Hanvico củng cố thêm niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng về một công ty luôn đề cao và mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng.

Kiên định với mục tiêu đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng có giá thành "nội địa", tập thể Ban lãnh đạo và công nhân viên công ty luôn không ngừng sáng tạo, tìm tòi, nắm bắt xu hướng mới trên thế giới để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên giường ngủ.

Sự thành công của dòng sản phẩm đệm lò xo dành cho phòng Tổng thống (đệm đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt của phòng Tổng thống tại khách sạn 5 -6 *) đã  tạo một cú nổ lớn với thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, đánh dấu sự bứt phá trong hành trình đưa trải nghiệm về giấc ngủ cao cấp đến với người dùng, để mỗi khách hàng đều có thể "Tận hưởng cảm giác được làm Tổng thống" ngay trên giường ngủ của mình.

... Gặt niềm tin

Bằng từng bước đi vững chãi trên chặng đường chinh phục thị trường chăn ga gối đệm trong nước và vươn ra Quốc tế, Hanvico đã ghi đậm dấu ấn về một doanh nghiệp bản lĩnh, tự chủ, mạnh về năng lực sản xuất và tròn về chữ "tâm" trong lòng đối tác và người tiêu dùng.

Không chỉ được ưa chuộng bởi hàng triệu gia đình, hàng trăm trường học và bệnh viện cao cấp, sản phẩm của Hanvico còn được hàng ngàn khách sạn 5-6* trong nước và những tập đoàn khách sạn hàng đầu trên thế giới tin dùng như Accor, IHG, Marriott International, Hilton Worldwide...  

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đã thêm một lần giúp Hanvico khẳng định vị thế của thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam. Hanvico thành công trong việc cung cấp sản phẩm cho hầu hết khách sạn từ 3 đến 5 sao tại thành phố Đà Nẵng, nơi các nguyên thủ quốc gia, những lãnh đạo cấp cao...của các nền kinh tế thành viên trực tiếp nghỉ ngơi và trải nghiệm chất lượng giấc ngủ tuyệt hảo trên sản phẩm Hanvico.

Không ngủ quên trong "ấm áp", những "trái ngọt" Hanvico đạt được ngày hôm nay đến từ chính những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tạo dựng uy tín và đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm. Tin rằng với những thế mạnh đã có, Hanvico sẽ ngày một vươn xa, khẳng định vị thế vững chắc trong thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam và tiếp tục chinh phục thị trường quốc tế.