Hấp dẫn biệt thự nội đô Riverside Garden

PV.

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, hiện tại, mật độ xây dựng nội đô ngày càng chật chội, những ô nhà liền kề, biệt thự nội đô, đặc biệt là nằm trong khuôn viên dự án ngày một khan hiếm. Bởi nhà liền kề, biệt thự nội đô, ngoài việc ở, còn chứa lợi thế hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác bởi kiêm thêm chức năng thương mại...

Lợi ích kép 2 trong 1 tại Riverside Garden

Mới ra mắt sản phẩm biệt thự - nhà phố thương mại Riverside Garden đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng. Biệt thự nội đô Riverside Garden là sự lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng kiếm dòng sản phẩm nhiều tính năng– vừa có không gian sống lý tưởng lại vừa là nơi có thể kinh doanh hiệu quả, đầu tư sinh lời.

Tọa lạc tại vị trí số 349 Vũ Tông Phan, biệt thự - phố thương mại Riverside Garden là tổ hợp các căn hộ cao cấp, liền kề mang kiến trúc độc đáo, nổi bật với quần thể các căn hộ chung cư, liền kề được thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore kết hợp với hệ thống không gian xanh mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội qua các tuyến đường huyết mạch như: Ngã Tư Sở, Vành đai 3, Giải Phóng… Bên cạnh đó, với vị trí trung tâm cư dân ở Riverside Garden được hưởng nhiều lợi ích từ các công trình hạ tầng sẵn có ngay cạnh dự án như: Trung tâm Thương mại và nhà ở Royal City, Big C, Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Trường tiểu học Nguyễn Du, THCS Nguyễn Trãi, Trường chuyên Amsterdam,….

Biệt thự - Nhà phố thương mại tại Riverside Garden
Biệt thự - Nhà phố thương mại tại Riverside Garden

 Chị Nguyễn Mai Lan, khách hàng mua căn biệt thự phố thương mại Riverside Garden vui mừng chia sẻ: “Sau khi tham quan tôi đánh giá rất cao dự án Riverside Garden là loại hình căn hộ đa chức năng, lại nằm vị trí đắc địa, không gian sống xanh rộng rãi, thoải mái nên rất dễ mua bán, cho thuê, thậm chí vừa ở vừa kinh doanh tốt. Hơn nữa, nơi đây cộng đồng cư dân đoàn kết, thân thiện, hứa hẹn sẽ mang lại môi trường sống văn minh, thuận lợi cho việc kinh doanh sắp tới của gia đình tôi. Bởi vậy, tôi quyết định mua một căn Biệt thự - nhà phố thương mại Riverside Garden”.

Là dự án cao cấp, tổng hòa tất cả các mặt hiện đại và sang trọng, Biệt thự - nhà phố thương mại Riverside Garden nằm trong quần thể xanh mát, hấp dẫn. Các căn biệt thự-nhà phố thương mại được thiết kế thông minh, đa dạng diện tích từ 109 - 120m2 - 135m2, 5 tầng có tầng hầm để xe, 4-5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 3 vệ sinh, 1 phòng thờ sẽ là chốn an cư lý tưởng cho đại gia đình nhiều thế hệ.

Biệt thự - nhà phố thương mại vừa để kinh doanh vừa để ở là sự lựa chọn thông minh.
Biệt thự - nhà phố thương mại vừa để kinh doanh vừa để ở là sự lựa chọn thông minh.
 Mặt khác, với gần 600 hộ gia đình trong khu chung cư Riverside Garden và lượng cư dân đông đảo lân cận, Biệt thự - nhà phố thương mại Riverside Garden được đánh giá là dự án hấp dẫn, đầy tiềm năng kinh doanh.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao

Với phương châm tạo môi trường sống trong lành cho cư dân, chủ đầu tư Công ty CP Tập đoàn VIDEC đã dành nhiều tâm huyết xây dựng chuỗi tiện ích hiện đại, phục vụ cư dân sinh sống tại dự án.

Với quần thể dự án là tổ hợp các căn hộ chung cư cao cấp, cư dân Biệt thự - nhà phố thương mại Riverside Garden được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại của dự án như: Trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Spa, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, cafe xông hơi... Đặc biệt, tất cả các khu tiện ích như hệ thống bể bơi 4 mùa, Sky Garden trên mái, khu vườn dạo bộ, phòng tập Gym, nhà sách, khu vực cà phê,…đều đã được CĐT khai trương và bàn giao cho dân tại dự án.

Lấy ý tưởng kiến tạo một khu vườn trong lòng phố, tầng mái Sky Garden của chung cư Riverside Garden được thiết kế tinh tế với các lối dạo bộ cùng sân vườn bao quanh bởi cây xanh, hoa lá tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Trung tâm khu vườn là khu vực dành cho vườn nướng BBQ - nơi cư dân có thể thưởng thức bữa tối sum vầy cùng gia đình. Đặc biệt, ngay trên tầng mái Sky Garden còn được thiết kế với khu vui chơi – giải trí cho trẻ em, khu vực tập thể dục, tập dưỡng sinh,…Khu sảnh dạo bộ của dự án được bố trí cả ở khuôn viên trước và sau tòa nhà. Trong vườn dạo bộ, dự án còn có đài phun nước và hoa cỏ bao quanh tạo nên không gian xanh, thoáng mát cho cư dân.

Riverside Garden đã hoàn thiện các tiện ích hấp dẫn.
Riverside Garden đã hoàn thiện các tiện ích hấp dẫn.

 

Song song việc xây dựng Biệt thự - nhà phố thương mại Riverside Garden, khu chung cư cao cấp Riverside Garden với 572 căn hộ đã có chủ và đang được bàn giao cho cư dân. Theo đại điện đơn vị phân phối, Ông Lê Xuân Hưng, Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Địa ốc Viethomes cho biết: “Tính tới thời điểm hiện tại, khi dự án mới bàn giao đã có đông đảo cư dân về ở, hiện dự án chỉ còn một vài căn hộ cuối cùng cho thấy tính thanh khoản cao của căn hộ dự án Riverside Garden cũng như chứng thực được chất lượng công trình và sức thu hút mạnh tới phía khách hàng”.

Ông Hưng cho biết thêm, trong đợt cuối ra mắt các căn Biệt thự - nhà phố thương mại Riverside Garden, khách hàng sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: Khách hàng khi mua Biệt thự - nhà phố nhà phố thương mại Riverside Garden sẽ được tặng gói nội thất cao cấp 800 triệu đồng….

Như vậy, với vị trí “Vàng” trung tâm của quận Thanh Xuân, có thiết kế hiện đại, cùng quần thể không gian xanh và cộng đồng cư dân văn minh, khu nhà phố thương mại Riverside Garden là sự lựa chọn số một dành cho các nhà đầu tư kinh doanh có dòng tiền nhàn rỗi, có nhu cầu sở hữu bất động sản sinh lời, kinh doanh. Đồng thời, đây cũng là lựa chọn rất hợp lý dành cho các cư dân muốn tìm một căn hộ sang trọng, rộng rãi, tiện nghi mang đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm của thủ đô.

Thông tin chi tiết: Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes

Website: https://diaocviethomes.vn/du-an/nha-pho-thuong-mai-riverside-gaden-349-vu-tong-phan

Hotline: 0934 955 558.