HNX ra mắt website phiên bản mobile tốc độ cao

PV.

Đầu tháng 12/2015, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã chính thức vận hành website phiên bản mobile mới.

HNX ra mắt giao diện mobile mới.
HNX ra mắt giao diện mobile mới.

Phiên bản mobile nhằm hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin về sản phẩm, thị trường chứng khoán một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.

Website phiên bản mobile do HNX xây dựng đã được kiểm thử và xác nhận mức độ bảo mật cho người sử dụng bởi đơn vị bảo mật chuyên nghiệp là CTCP An ninh Mạng Việt Nam (VSEC).

Cách thức tổ chức thông tin trên phiên bản web-mobile HNX có sự tương đồng và gắn kết chặt chẽ với mô hình tổ chức thông tin phiên bản website dành cho máy tính để bàn (web-portal), hỗ trợ người dùng dễ dàng khai thác và sử dụng thông tin khi chuyển đổi giữa hai phiên bản.

Trên cơ sở đó, web-mobile HNX với thông tin tối giản, được trình bày ngắn gọn nhằm mục đích đưa tin, tra cứu nhanh tin tức và các thông tin cơ bản nhất, mới nhất từ HNX.

Giao diện web-mobile của HNX được đánh giá có độ thân thiện cao, tốc độ truy cập nhanh, mượt, hiện đại và gây ấn tượng với người dùng. Cách bố trí menu, nội dung và bố cục phù hợp với xu hướng thiết kế các ứng dụng web trên các thiết bị smartphone/tablet hiện nay.

Hiện nay, web-mobile của HNX có thể chạy trên tất cả các trình duyệt thuộc các hệ điều hành mobile phổ dụng gồm: Safari (iOS), Google Chrome (Android), Internet Explorer (Windowphone), Firefox/Opera và các trình duyệt chuẩn mobile khác.

Để truy cập được phiên bản mobile, điện thoại di động của bạn phải kết nối với Internet, có trình duyệt web đồng thời hỗ trợ phông chữ Unicode. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ http://www.hnx.vn trên trình duyệt web của máy điện thoại di động, hệ thống sẽ tự động hiển thị giao diện phù hợp.