Hội chợ vì cộng đồng

PV.

(Tài chính) Chương trình do Cộng đồng Global Shapers Hà Nội trực thuộc Global Shapers thế giới (GSC) tổ chức tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền (Hà Nội) từ ngày 13 đến ngày 15/2/2014.

Với chủ đề là “chiếc rương du hành”, Hội chợ vì cộng đồng (The Travelling Trunk) lần này sẽ chọn lọc và trưng bày những sản phẩm thủ công hoặc công nghiệp có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và đặc biệt tôn trọng phát triển bền vững cho kinh tế và môi trường.

Dự kiến sẽ có hơn 30 đơn vị tham gia Hội chợ với nhiều mặt hàng phong phú trong đó, ưu tiên trưng bày các mặt hàng độc đáo và mới lạ tới từ các cá nhân, các doanh nghiệp nhỏ và vừa để hỗ trợ xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu; đồng thời kết nối từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng để có mức giá hấp dẫn nhất.

Được biết, toàn  bộ  lợi  nhuận  của  hội  chợ  lần  này  sẽ  được  chuyển  cho  Trung  tâm Hỗ  trợ  sáng  kiến  phát  triển  cộng  đồng  (SCDI)  để  tổ  chức  Trại  hè  Hành trình  ước  mơ và  dạy  kỹ  năng  mềm  cho  trẻ  em  có  hoàn  cảnh  đặc  biệt nhằm giúp các em có điều kiện định hướng và phát triển.