Hơn 1.000 khách hàng tham dự lễ công bố dự án Opal Riverside

Thanh Sơn

Ngày 08/05/2016, Tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố khu căn hộ resort Opal Riverside bên sông Sài Gòn. Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự.

Hơn 1.000 khách hàng tham dự lễ công bố dự án Opal Riverside. Ảnh Financeplus.vn
Hơn 1.000 khách hàng tham dự lễ công bố dự án Opal Riverside. Ảnh Financeplus.vn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Đất Xanh, cho biết: “Cuộc sống ngày càng nâng cao, xu hướng chọn nhà của người dân cũng đã thay đổi. Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi tận hưởng cuộc sống và giải tỏa mọi áp lực sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Nắm bắt được yếu tố này, chúng tôi đã xây dựng dự án Opal Riverside xứng tầm căn hộ nghỉ dưỡng ngay gần trung tâm Sài Gòn. Ngoài ra, dự án có vị trí đặc biệt hấp dẫn nằm ngay bên sông Sài Gòn thơ mộng. Các đối tác cùng phát triển dự án Opal Riverside được chúng tôi chọn là các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh dự án; Ong & Ong Singapore và Green Design – Tư vấn thiết kế; AIC – Tư vấn giám sát; … Với việc hợp tác với các đối tác uy tín, Đất Xanh mong muốn tạo nên sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhằm đem đến một cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Đây chính là yếu tố để những khách hàng có nhu cầu thực cũng như những nhà đầu tư thấy được tiềm năng và quan tâm tới dự án”.

Dự án Opal Riverside nằm ngay bên sông Sài Gòn tại vị trí đẹp nhất của quận Thủ Đức (đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh), liền kề quận 2 và đối diện bán đảo Thanh Đa. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với tổng diện tích hơn 20.000m2, trong đó: diện tích sàn xây dựng hơn 68.000m2; mật độ xây dựng 19%. Quy mô dự án: gồm 3 tháp (A1, A2 và B), cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm với tổng 626 căn hộ (gồm căn hộ tiêu chuẩn, căn hộ sân vườn và căn hộ penthouse). Các căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 66m2 đến 122m2.

Thực tế, mật độ phủ xanh của Opal Riverside chiếm hơn 50% diện tích, tối ưu sự kết nối xanh giữa bên trong và bên ngoài dựa trên ý tưởng thiết kế xuyên suốt được lấy cảm hứng từ nước và rừng cây nhằm đem lại môi trường sống gần gũi với thiên nhiên ngay tại thành thị, đảm bảo yếu tố sang trọng và hiện đại. Từ những ý tưởng đó, các kiến trúc sư đã tạo nên một tuyệt tác Opal Riverside vươn mình kiêu hãnh như một viên ngọc xanh bên dòng sông Sài Gòn hiện đại và phồn hoa.

Điểm độc đáo đầu tiên của dự án Opal Riverside phải kể đến là bến du thuyền Opal Riverside (điểm kết nối giữa sông và công viên Opal). Cầu tàu được phủ bởi một màu thiên nhiên của thảm cỏ xanh và cây dây leo. Từ cầu tàu, du khách có thể xuống du thuyền để di chuyển về Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc bến tàu Bạch Đằng. Công viên Opal rộng gần 1ha mang đậm vẻ đẹp phong cách nhiệt đới với phối cảnh chủ đạo là nước và rừng cây như: hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với với không gian mặt nước như khu tiểu cảnh, đài phun nước nhằm điểm thêm vẻ đẹp của công viên, cũng như cộng hưởng hài hòa không khí tự nhiên cho toàn khu vực. Phía sát bờ sông, các kiến trúc sư đã khéo léo đặt những hàng ghế dài trên bãi cát cùng với những cây dù trắng, mang đến một bầu không khí thoáng mát, thanh bình, thư thái bên dòng sông Sài Gòn vào mỗi buổi sáng cũng như chiều tối, một cảm giác thật như đang ở một resort êm đềm.

Nhằm tôn vẻ đẹp và đẳng cấp của dự án resort Opal Riverside, ngoài yếu tố không gian xanh, thiết kế bên trong mỗi căn hộ chú trọng yếu tố sang trọng, hiện đại và giao hòa với thiên nhiên. Tất cả các phòng trong căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Thiết kế của phòng khách liên thông với phòng ăn và khu vực bếp, với thiết kế này không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tạo nên một không gian sống thơ mộng, từ trong các căn hộ, cư dân ngắm thẳng tầm nhìn ra công viên bên dòng nước trong xanh của sông Sài Gòn. Cửa chính thông ra ban công của phòng khách được mở rộng tối đa để đón ánh sáng tự nhiên và không khí mát lành từ phía sông thổi vào.

Hệ thống nội thất cũng được chọn lựa từ các thương hiệu cao cấp, đảm bảo độ thẩm mỹ cao, tinh tế và thân thiện với môi trường: phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá tự nhiên, buồng tắm kính đứng. Thiết bị vệ sinh cao cấp được sử dụng từ các thương hiệu Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc thương hiệu khác tương đương. Đặc biệt, dự án resort Opal Riverside được tích hợp hệ thống công nghệ hiện đại như: ứng dụng công nghệ smarthome; 100% căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, đảm bảo an ninh 24/7 cho cư dân sinh sống tại Opal Riverside.

Một yếu tố quan trọng khác góp phần làm tăng giá trị của dự án resort Opal Riverside và hấp dẫn khách hàng là việc tích hợp các yếu tố thiên nhiên vào 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.